You are here
Home > Phần Mềm > Cách chặn quảng cáo trên website với Adguard Premium 6.1

Cách chặn quảng cáo trên website với Adguard Premium 6.1

Adguard Premium 6.1

Adguard Premium 6.1 là phần mềm chuyên dụng  giúp bạn lướt web thoải mái bằng cách loại bỏ những quảng cáo khó chịu, nhờ đó làm giảm thời gian tải và chuyển hướng nhằm lưu lại lượt truy cập cho nội dung dung web quan trọng. Adguard là một bộ lọc độc đáo mà cho phép bạn lướt web theo cách mà mình muốn rất an toàn và thuận tiện. Hãy tận hưởng một trải nghiệm lướt hàng loạt web mà không gặp bất cứ quảng cáo phiền nhiễu nào, tránh mọi công cụ theo dõi từng cử động của bạn nó giúp Ngăn chặn popup, quảng cáo và nhiều mối de dọa khác nhau như: virus hoặc phần mềm lừa đảo.

Adguard Premium 6.1
Adguard Premium 6.1

Adguard cho phép bạn duyệt mà không có sự xâm nhập của biểu ngữ, cửa sổ bật lên và các quảng cáo khác. Bạn có thể tùy chỉnh việc chặn để tạo các ngoại lệ hoặc tự chặn quảng cáo mà chương trình bỏ lỡ.
Từ Insoft: Adguard là chương trình chặn quảng cáo có thể giải thích được trong số ba công cụ chặn quảng cáo tốt nhất trên thế giới cùng với các tiện ích Adblock và Adblock Plus. Tuy nhiên, Adguard không chỉ giới hạn trong các biểu ngữ ban hành; nó là một chương trình phổ quát có chứa tất cả các chức năng cần thiết cho việc sử dụng Internet thoải mái nhất. Ví dụ: chặn hoặc cảnh báo về các mối đe dọa trực tuyến và lừa đảo trực tuyến khác, lọc các tài liệu khiêu dâm và bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn trên Internet.

Chương trình bao gồm 3 phần chính: AdBlocker, Antiphishing và Parental Control.

  • AdBlocker loại bỏ tất cả các yếu tố quảng cáo từ các trang web. Chặn quảng cáo video, quảng cáo, loại bỏ các biểu ngữ và các quảng cáo khác. Đồng thời việc lọc xảy ra ngay cả trước khi tải trang web vào trình duyệt. Antiphishing bảo vệ chống lại các trang web độc hại và gian lận. Chương trình thực sự làm giảm khả năng lây nhiễm vi rút của máy tính của bạn. Adguard sử dụng danh sách lùi lại, chứa hàng triệu trang web nguy hiểm.
  • Mô đun Antiphishing xử lý URL trong thời gian thực bằng cách so sánh chúng với các tên miền trong cơ sở dữ liệu. Và nhờ quá trình tối ưu hóa này – quá trình xác minh đó mất một giây.
  • Parental Control cho phép bạn bảo vệ trẻ em khỏi các tài liệu khiêu dâm và các trang web dành cho người lớn, hoàn toàn đảm bảo sự an toàn của trẻ em trực tuyến. Cha mẹ có thể nghỉ ngơi dễ dàng, bởi vì con của họ sẽ không thấy bất kỳ nội dung khiêu dâm trên Internet. Nhân tiện, tính năng này không có trong các chương trình chặn quảng cáo phổ biến khác như Adblock và Adblock Plus. Chống rò rỉ – bảo vệ từ bên ngoài quan sát lịch sử lướt web của bạn. Với Adguard, mạng lưới quảng cáo và quầy sẽ không thể theo dõi các tìm kiếm và trang web bạn đã truy cập và sử dụng dữ liệu cho lợi ích cá nhân. Nếu không có bạn sử dụng Adguard, họ có một bức ảnh khá hoàn chỉnh về giới tính, độ tuổi và lĩnh vực bạn quan tâm.

Chức năng Adguard Premium 6.2

  • Nó là một trong những bộ lọc web hiệu quả trên thế giới
  • Giúp bảo vệ bạn khỏi những trang web lừa đảo và các mối đe dọa độc hại trực tuyến khác
  • Giúp Tăng tốc độ kết nối Internet của bạn
  • Cấu hình trải nghiệm lướt web theo cách bạn muốn
  • Tìm ra những website nào mà bạn có thể tin cậy

Download Adguard Premium 6.2

Download Adguard Premium

Hướng dẫn cài đặt Adguard Premium

Bạn tiến hành chạy file cài đặt nên

key ban quyen Adguard Premium
key ban quyen Adguard Premium

Khi cài đặt hoàn tất tới bước này bạn nhấn vào Skip nhé.

key ban quyen Adguard Premium 22
key ban quyen Adguard Premium

Tiếp theo bạn truy cập vào Link dưới đây

[php]https://adguard.com/en/promoton.html[/php]

Bạn tiến hành điền địa chỉ Email của bạn vào để nhận Key bản quền Adguard Premium. Key này sẽ được gửi về Email của bạn. Bởi vậy bạn hãy nhập địa chỉ Email đang sử dụng được nhé.

key ban quyen Adguard Premium 3
key ban quyen Adguard Premium 3

Và đây là Email gửi ta gửi Key phần mềm Adguard Premium.

key ban quyen Adguard Premium 4
key ban quyen Adguard Premium 4

Bạn tiến hành copy Key này rồi nhập vào phần mềm để được hưởng nhé. 🙂

activate Adguard Premium
activate Adguard Premium

Và bây giờ bạn hưởng thành quả thôi 🙂

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
2 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
phong
phong
6 year ago

có thây gửi key về đâu bạn

phong
phong
6 year ago

mình đăng ký như thế nào ad

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x