You are here
Home > Thủ Thuật Facebook > Cách Block ngăn chặn các Fanpage Spam bài viết, videos trên Facebook hiệu quả

Cách Block ngăn chặn các Fanpage Spam bài viết, videos trên Facebook hiệu quả

block fanpage spam tren facebook 3

Nếu bạn là một người công việc, làm việc trên facebook thì thời gian bạn sử dụng fb chắc chiếm phần lớn thời gian trong ngày đúng không nào? Tất nhiên thời gian đó bạn sẽ cần đọc các tin, các trạng thái, tin tức có giá trị trên fb của mình.

Bạn không muốn đọc các tin nhảm, các tin vịt không đúng chất lượng hay các tin spam xuất hiện thường xuyên trên dòng thời gian bạn sử dụng thì thật may mắn đó là ở bài viết này mình xin được hướng dẫn bạn cách làm sao để loại bỏ được các tin bài viết, spam đó một cách hiệu quả.

Bài viết này được mình tham khảo bên J2TEAM Community, cũng được cảm ơn bác Mạnh Tuấn đã chia sẻ thủ thuật này đến cộng đồng mạng. CUxng không để bạn chờ đợi lâu hơn nữa. Ngay bây giờ mình sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện nhé.

Hướng dẫn chặn các Fanpage Spam/ nhảm nhỉ trên Facebook

Bước 1: Bạn tiến hành tải đoạn code giúp block pages nhảm nhí mà J2TEAM đã chia sẻ tại 1 trong các link mình để phía dưới đây

Download Code Block Pages spam Link Fshare

Bước 2: Tiến hành Copy toàn bộ đoạn mã code bạn đã tải xuống đó

block fanpage spam tren facebook
block fanpage spam tren facebook

Bước 3: Bạn truy cập vào đường dẫn sau trên trình duyệt của bạn

[php]http://www.facebook.com/settings?tab=blocking[/php]

Sau đó bạn tiến hành nhấn nút F12 hoặc tổ hợp phím Ctrl + Shift + I hoặc là chuột phải vào vùng trống trên trình duyệt chọn vào Kiểm tra như hình dưới. Sau đó bạn chọn qua tab Console rồi tiến hành dán (paste) đoạn mã bạn vừa copy lúc nãy rồi nhấn nút Enter

Bạn chờ một chút quá trình xử lý block các page nhảm sẽ tiến hành. Nó sẽ liệt kê danh sách các ID của Fanpage bị block đó ra cho bạn xem. Cuối cùng sẽ xuất hiện dòng thông báo rằng Done!, please …. có nghĩa rằng quá trình block các fanpage nhảm đã hoàn tất rồi đó.

block fanpage spam tren facebook 3
block fanpage spam tren facebook 3

Tổng Kết

Như vậy chỉ vài bước đơn giản phía trên thì bạn đã loại bỏ đước các Page có nội dung nhảm, spam khó chịu rồi đó. Từ giờ các page này sẽ không còn xuất hiện trên dòng thời gian của bạn. Như thế quá tuyệt vời phải không nào? Một lần nữa xin được cám ơn J2TEAM  đã cho ra mắt đoạn code hữu ích này tới cộng đồng mạng. Chúc bạn thực hiện thành công!

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x