You are here
Home > Activate Windows > Các Công Cụ Activate Office Windows 10 Anniversary Update

Các Công Cụ Activate Office Windows 10 Anniversary Update

huong dan  Active Office Windows 10 Anniversary Update

Windows 10 Anniversary Update 1607 phát hành  ít ngày và đang là xu hướng tìm kiếm. Làm thế nào để Activate Windows 10 Anniversary Update key bản quyền chính hãng nhỉ ?

| Activate Windows 10 Anniversary Update

Microsoft khiến người dùng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Khi mà Win 7 đang ở đỉnh cao thì đùng cái ra Win 8, 8.1 rồi Win 10. Thông báo khai từ Win XP, ngừng cập nhật và khuyến khích người sử dụng nâng cấp Win 10. Tròn 1 năm kể từ phiên bản Windows 10 đầu tiên được lên sóng. Mới đây, hãng đã tung ra bản kỉ niệm với nhiều thay đổi đáng kể. Chưa xét tới tính năng, giao diện được thiết kế tối ưu hơn, đẹp hơn. Mọi thứ đều dựa vào phản từ từ phía người dùng.

Đối với phiên bản Windows 10 Anniversary Update này cũng vậy. Trên thực tế trải nghiệm, vutienblog.com đã chọn lọc được 3 công cụ Activate tốt nhất. Tiêu chí là bẻ khoá thành công, dễ sử dụng, dung lượng nhỏ gọn. Mà cũng rất là hay nhé, chạy cái này bạn sẽ Activate office 2016 luôn. Một công đôi ba việc, mà lại còn miễn phí thì ai chả thích có đúng không nào ?.Chả hiểu sao nhiều bạn lại cứ đòi vừa kích hoạt miễn phí, lại còn an toàn. Không phải người dùng nào cũng biết cách diệt Virus hay phát hiện nghi vấn theo dõi. Bởi thế, bạn hãy tải từ nguồn an toàn như vutienblog.com chẳng hạn.

| Các công cụ Activate Windows 10 Anniversary Update

I. Công cụ Activate KMSAuto Net 2015 v1.3.8

Công cụ KMSAuto Net hoàn hảo để Activate Windows 10 Anniversary Update.  KMSAuto Net 2015 v1.3.5 là giải pháp hiệu quả để tự động kích hoạt các phẩm của Microsoft qua KMS, bao gồm một số hệ điều hành sau: Windows Vista, 7, 8, 8.1, 10, Server 2008, 2008 R2, 2012, 2012 R2 VL và Retail. Ngoài ra nó cũng có thể kích hoạt cho Office 2010, 2013, 2016 VL và các phiên bản khác của Windows như: Windows 10/8.1 Single Language / Core / Core N / WMC, Windows Embedded 8.1 Industry Pro, Windows Server 2012 R2 Standard / Datacenter.

Giao diện công cụ Activate Window 10 KMSAuto Net 2015 cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần click Activation để tự động kích hoạt. Khung bên dưới hiển thị chi tiết quá trình hoạt động, thông tin đã Activate Windows 10 Anniversary Update.

Download Công cụ Activate KMSAuto Net 2015 v1.3.8

Link tải Công cụ Activate KMSAuto Net 2015 v1.3.8 Mediafire

Password: 123

II. Công cụ Activate KMSPico

KMSPico 10.2.0 được biết đến là công cụ đi tiên phong trong việc Activate win, office. Nó bao gồm cả phiên bản cài đặt và Portable chạy ngay lập tức.

Phần mền KMSPico  tự động nhận dạng phiên bản Win, Office. Sau đó, chỉ với 1 click để kích hoạt bản quyền trong vòng chưa đầy 3 giây. Mà cũng chả cần phải khởi động hay tắt máy đâu. Bạn kiểm tra bản quyền đã được Activate Windows 10 Anniversary Update thành công rồi đó.

Giao diện sử dụng được lột xác và tất nhiên, khả năng kích hoạt bản quyền cho hệ điều hành Windows, bộ phần mềm văn phòng Microsoft Office trở nên tốt hơn rất nhiều. Nói là cho win 10 để mang tính thời sự thôi chứ thực ra nó có khả năng kích hoạt bản quyền cho toàn bộ Windows và Office của hãng Microsoft. Đã từ rất lâu rồi thì cái tên kmspico đã trở lên quen thuộc và là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng.

Download Công cụ Activate KMSPico

Link Fshare

Link Fshare Dự Phòng

Link 4share

III. Công cụ Activate Re-Loader Activator 2.0 RC4

Re-Loader Activator giúp bạn kích hoạt tất cả bộ Windows và Office như: Windows 7,Windows 8,Widows 8.1,Widows 10 và Office 2010, Office 2013, Office 2015…Và còn rất nhiều bản củ hơn!

Bạn muốn Activate các phiên bản windows và office nhưng gặp khó khăn đừng lo với Re-Loader Activator việc kích hoạt bản quyền cho windows và office chỉ trong 1 nốt nhạc

Re-Loader Activator Không chỉ tự động phát hiện phiên bản và kích hoạt bản quyền. Re-Loader Activator còn cho phép bạn thay đổi một số thông tin, logo tương ứng.

Thay đổi  Logo cũng như một vài thông tin nếu muốn.

Mình sử dụng công cụ này kích hoạt ngon lành cho Windows 7 trở lên và toàn bộ phiên bản Office.

Download Công cụ Active Active Re-Loader Activator 2.0 RC4

Link download tải Re-Loader Activator 2.0 RC4

Tổng Kết

Trên đây vutienblog.com đã giới thiệu các bạn 3 công cụ theo mình dùng để Active Windows 10 Anniversary Update tốt nhất hiện nay.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
2 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Trúc
Trúc
6 year ago

Mình Active MC office 2016 trên win 7 thì làm sao vậy ạ.

nhi
nhi
5 year ago

link bị lỗi r ạ

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x