You are here
Home > Phần Mềm > BB FlashBack Pro 5.4 Full Active – Phần mềm quay video màn hình

BB FlashBack Pro 5.4 Full Active – Phần mềm quay video màn hình

BB FlashBack Pro 5 active

BB FlashBack Pro là một phần mềm ghi lại màn hình sẽ giúp bạn tạo hướng dẫn, trình diễn hoặc tài liệu đào tạo. Các phát triển chính trong BB FlashBack Pro bao gồm: Tải lên bằng một lần nhấp lên YouTube, Blip.tv và Revver, Hoàn tác và Làm lại, Xuất khẩu (H264), Hỗ trợ cho định dạng Flash Video (FLV), Cải tiến xuất khẩu Flash, (modem toàn màn hình, kiểm soát phát lại và âm lượng nâng cao, kiểm soát tốt hơn việc tải xuống và phát lại phim), Nhập AVI hoặc WMV là “video quay phim”.

BB FlashBack Pro 5
BB FlashBack Pro 5

Các tính năng khác bao gồm Pan & Zoom, Chỉnh sửa âm thanh chính xác, Chụp webcam, Nút hành động, Trình điều khiển ghi Vista, Trình hướng dẫn ghi âm, Công cụ nổi bật, Chỉnh sửa di chuyển chuột. Thêm văn bản, hình ảnh, âm thanh, webcam và bình luận nói và sử dụng các chức năng chỉnh sửa mở rộng để tạo ra một bản trình bày chất lượng cao.

Phim có thể được xuất sang Flash, AVI, WMV, PPT hoặc EXE để sử dụng trên CD-ROM, qua mạng hoặc trên web. BBFlashBack hiện có thể ghi đồng thời nhiều màn hình, thành một bộ phim.

Thông thường, người dùng có thể tạo phim chuyên nghiệp với BB FlashBack trong vài phút. Tính năng chỉnh sửa cho phép bạn thêm hiệu ứng văn bản và chú thích, chỉnh sửa và ẩn chuyển động chuột, hiển thị hình ảnh của riêng bạn trong phim, cắt và dán cảnh quay, thay đổi tốc độ phim, thay đổi vùng có thể xem và hơn thế nữa.

BB FlashBack Pro 5 active
BB FlashBack Pro 5 active

Để phim được xuất bản trên internet, BB FlashBack cho phép sử dụng các tệp mẫu HTML và nhúng các điều khiển phát lại có thể tùy chỉnh trong xuất khẩu Flash. Trình cắm PowerPoint cho phép dễ dàng thêm phim vào bản trình chiếu trình chiếu.

Công cụ nén tùy chỉnh của chúng tôi tạo ra các tệp phim nhỏ gọn mà không làm giảm chất lượng, giúp chúng dễ dàng phân phối hơn bằng E-mail hoặc tải xuống internet. Phim BB FlashBack có nhiều ứng dụng bao gồm: đào tạo nhân viên sử dụng phần mềm, tạo hướng dẫn về các tác vụ trên PC và trình diễn các sản phẩm phần mềm cho khách hàng tiềm năng

Tính năng BB FlashBack Pro 5.4

  • Ghi lại một cửa sổ hoặc toàn bộ màn hình
  • Công nghệ tiên tiến: BB FlashBack có thể ghi tốc độ khung hình cao, phim chất lượng cao mà không ảnh hưởng đến hiệu suất của PC, ngay cả trên các PC có công suất thấp hơn.
  • Người dùng của chúng tôi đã thành công trong việc ghi lại hình ảnh động lớn mà các máy ghi màn hình khác phải vật lộn với.
  • Ghi WebCam: Cung cấp cho bộ phim của bạn liên lạc cá nhân. Xuất hiện với một bản ghi webcam hình ảnh trong ảnh. Một cú nhấp chuột và BB FlashBack ghi lại từ webcam trong khi nó ghi lại màn hình.
  • Âm thanh: Ghi bình luận cùng lúc với màn hình. Nó có thể dễ dàng ghi lại micrô, loa PC hoặc các nguồn khác.
  • Ghi liên tục: Lý tưởng để kiểm tra khả năng sử dụng, giám sát và các ứng dụng tương tự, BB FlashBack cho phép bạn ghi lại mãi mãi nhưng giới hạn kích thước tệp phim.
  • Dễ sử dụng và luôn sẵn sàng BB FlashBack sống trong khay biểu tượng của bạn hoặc nổi phía trên màn hình, vì vậy nó luôn có sẵn.
  • Cửa sổ dễ sử dụng chỉ cho bạn thấy các tùy chọn bạn cần.
  • Ghi lại Windows 7 và Vista:
  • Trình ghi màn hình BB FlashBack hoàn toàn tương thích với Vista và 7 – chụp Hiệu ứng chế độ Aero Aero ở tốc độ khung hình cao mà không cần PC cao cấp.
  • Ghi âm theo lịch trình: BB FlashBack có thể bắt đầu và dừng ghi vào thời gian đã đặt hoặc khi một số ứng dụng nhất định được chạy và đóng – đặc biệt phù hợp để ghi sự kiện trực tuyến và hội thảo trên web.
  • Chia sẻ phim: Xuất bản trên web:
  • Mọi người không bao giờ thấy dễ dàng hơn khi xem bản ghi màn hình của bạn. Tải lên YouTube, Blip.tv, Viddler hoặc Revver. Nhận URL và chia sẻ nó xung quanh.
  • Xuất khẩu tương thích của Apple: Tạo tập tin video tương thích với iPod, iPad và iPhone. BB FlashBack sẽ giúp bạn tối ưu hóa kích thước và không cần chuyển đổi thêm qua iTunes để xem phim của bạn.
  • Xuất sang một loạt các định dạng: Tiếp cận đối tượng rộng nhất có thể. Trình ghi màn hình BB FlashBack xuất sang các định dạng video được sử dụng rộng rãi nhất: Flash, QuickTime, AVI và Windows Media Video. Phiên bản Pro cũng tạo ra một EXE độc lập mà người xem chạy để xem sáng tạo của bạn.
  • Điều khiển phát lại: Xuất định dạng Flash và EXE có các điều khiển phát lại đầy đủ, theo một số kiểu.
  • Chỉnh sửa & Nâng cao:
  • Chú thích: Hãy chắc chắn rằng người xem của bạn nhận được thông điệp. Thêm hộp văn bản, nổi bật, hình ảnh và các nút tương tác. Tùy chỉnh sự xuất hiện của chúng và thêm hiệu ứng mờ dần vào / ra.
  • Trình ghi màn hình BB FlashBack giúp bạn ghi điểm. (Chỉ phiên bản Standard và Pro)
  • Hiển thị chi tiết: Khán giả đã thắng bỏ lỡ một điều. Tính năng zoom & pan dễ sử dụng cho phép bạn tập trung vào bất kỳ phần nào của bộ phim. Bạn cũng có thể cắt phim để chỉ hiển thị một cửa sổ hoặc khu vực. (Chỉ dành cho phiên bản Pro)
  • Theo kịp với hành động: Cần phải phù hợp với bộ phim đó vào một không gian nhỏ hơn? Cắt nó xuống và sử dụng tính năng Autoscroll để tự động hiển thị hành động.
  • Thêm một cái gì đó thêm:
  • Thật dễ dàng để chèn các tập tin video vào phim của bạn. Bạn thậm chí có thể chỉ cho họ phong cách hình ảnh trong ảnh.
  • Chỉnh sửa video mạnh mẽ: Các chức năng chỉnh sửa từng khung hình cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát những gì được đưa vào lần cắt cuối cùng. Sửa lỗi sai. Xóa hoặc thêm tạm dừng. Trình ghi màn hình BB FlashBack cho phép bạn tự tin chỉnh sửa nhờ hoàn tác và làm lại các phiên bản. (Chỉ dành cho phiên bản Pro)
  • Chỉnh sửa âm thanh cấp Pro: Chỉnh sửa nhiều bản nhạc âm thanh cạnh video. Được thiết kế để cho phép bạn đồng bộ hóa âm thanh với hình ảnh một cách dễ dàng. (Chỉ dành cho phiên bản Pro)
  • Dọn dẹp âm thanh: Tiếng ồn nền hay micro? Mức âm lượng khắp nơi? Đừng lo lắng – BB FlashBack có thể sửa nó trong hỗn hợp. (Chỉ dành cho phiên bản Pro)
  • Tiêu đề: Thêm một liên lạc chất lượng cho bộ phim của bạn bằng cách thêm tiêu đề bắt đầu và kết thúc – chỉ mất vài giây. (Chỉ dành cho phiên bản Pro)

Tải BB FlashBack Pro 5.4 Full Active

Download BB FlashBack Pro 5.4 Setup Link Fshare

Download BB FlashBack Pro 5.4 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt BB FlashBack Pro 5.4 Full Mới Nhất

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm
  2. Thoát sau khi cài xong
  3. Sao chép File Crack vào mục cài đặt phần mềm
  4. Chạy File Crack với quyền “Run as administrator” và nhấp “Patch”
  5. Hoàn thành.
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x