You are here
Home > Phần Mềm > Avira Antivirus Pro 2020 Full Active – Phần mềm diệt virus bảo vệ máy tính

Avira Antivirus Pro 2020 Full Active – Phần mềm diệt virus bảo vệ máy tính

Avira Antivirus Pro 2020

Tại sao cần Antivirus? Phần mềm chống vi-rút là một trong những vấn đề quan trọng đối với bảo mật của máy tính cá nhân. Có một số loại phần mềm chống vi-rút để điều trị vi-rút trên toàn thế giới. Phần mềm chống vi-rút được sử dụng khi sử dụng máy tính thông qua hệ điều hành không phải là phần mềm miễn phí. Hầu hết các phần mềm chống vi-rút được mua và sử dụng. Phần mềm chống vi-rút được mua hoặc cấp phép được cập nhật thường xuyên, giúp chúng an toàn nhất. Tuy nhiên, nhiều tổ chức cung cấp truy cập chống vi-rút miễn phí. Luôn luôn có một cơ hội để sử dụng ngoài thời gian quy định.

Avira Antivirus Pro 2020
Avira Antivirus Pro 2020

Nhiều nhãn hiệu chống vi-rút có thể được sử dụng miễn phí. Tuy nhiên, có một số khác biệt trong những trường hợp này. Antivirus Avira có thêm lợi ích hoàn toàn miễn phí cho người dùng trong nước. Tải xuống phần mềm chống vi-rút này bằng cách tải xuống số giấy phép một năm miễn phí. Đăng ký số giấy phép này với tên, địa chỉ email, v.v … Avira bảo vệ chống lại các tệp và liên kết có hại đến từ các tệp trên đĩa cứng, từ Internet, e-mail và tin nhắn tức thời. Nó bao gồm Protection Bảo vệ chống rootkit thời gian thực và một công cụ chống phần mềm gián điệp tiên tiến. Một tính năng mới được thêm vào Avira là động cơ heuristic. Ngoài các loại virus đã biết, nó cũng có thể chặn (chặn) các loại virus chưa được xác định.

setup Avira Antivirus Pro 2020
setup Avira Antivirus Pro 2020

Mặc dù việc sử dụng phần mềm chống vi-rút là miễn phí, nhưng có một số nhược điểm. Ưu điểm lớn là nó có sẵn miễn phí. Được tự do là bảo mật của bạn không mạnh, đây không phải là trường hợp. Có thể nhận được toàn bộ lợi ích của các chương trình chống vi-rút này miễn phí chỉ khi một máy tính được kết nối với Internet. Đối với những người sử dụng máy tính một cách riêng tư, những chương trình diệt virus này khá an toàn. Tuy nhiên, có một số loại nhược điểm. Đối với các bản cập nhật chống vi-rút được cấp phép, nó cho phép bạn tải xuống các bản cập nhật trực tiếp từ một trang web cụ thể của công ty, điều này an toàn hơn nhiều và cho phép các bản cập nhật bảo mật đó mạnh mẽ trên máy tính của bạn. Ngoài phần mềm chống vi-rút này, dịch vụ khách hàng cũng có sẵn. Chống virus miễn phí hoặc miễn phí có những hạn chế của bảo mật như vậy.

Tính năng Avira Antivirus Pro 2020

  • Internet phổ biến và virus vật lý, bảo vệ khỏi phần mềm độc hại
  • Bảo vệ khỏi các trang web theo dõi bạn trực tuyến
  • Bảo vệ khỏi phần mềm độc hại mới nhất dựa trên đám mây
  • Giữ mã hóa các ổ đĩa chia sẻ điện thoại thông minh của bạn trực tuyến
  • Bảo vệ rễ
  • Bảo vệ chống lại virus và phần mềm độc hại trước
  • Công nghệ AHEAD: Bảo vệ mã hóa mã sẽ cung cấp cho điện thoại thông minh của bạn
  • Anti-bot: Điều gì sẽ cung cấp cho bạn sự bảo vệ khỏi tin tặc
  • Hệ thống sao lưu: Bảo vệ khỏi mất các tệp không mong muốn sẽ cung cấp cho bạn
  • Sao lưu seicia, sẽ cung cấp cho bạn tới 5GB dung lượng lưu trữ và thiết bị radar

Tải Avira Antivirus Pro 2020 Full Active

Download Avira Antivirus Pro 2020 Setup Link Fshare

Download Avira Antivirus Pro 2020 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Avira Antivirus Pro 2020 Full Mới Nhất

  1. Chạy file “Host Patch.cmd” bằng “Run As Administrator”\
  2. Chạy file cài đặt. Tại bước này chọn “Test Product” và click vào “License file”
  3. Tìm đến một file “Licenza.key” trong thư mục và chọn Open
  4. Sau khi cài đặt xong sử dụng File “Licence.2020.9.17.key”
  5. Hoàn thành các bước còn lại có thể phải reset lại máy
  6. Chú ý:Nếu bạn gặp sự cố khi tải xuống bản cập nhật, hãy đi tới C:\Windows\System32\drivers \etc để mở tệp hosts bằng Notepad và xóa Các dòng sau:

62.146.210.6

62.146.210.10

license.avira.com

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x