You are here
Home > Phần Mềm > Avast! Premier Antivirus 2020 Full Active – Phần mềm diệt virus

Avast! Premier Antivirus 2020 Full Active – Phần mềm diệt virus

Avast Premier Antivirus 2020

Avast Premier Antivirus 2020  thực sự đã cung cấp bảo vệ chống vi-rút miễn phí và trả phí trong vài năm. Avast Premier Antivirus 2020 là một chương trình chống vi-rút mà nhiều cá nhân khen ngợi để bảo vệ PC của họ, Avast Premier 2020 là một chương trình bảo mật giàu tính năng cực kỳ đơn giản để sử dụng và sức chịu đựng của họ không còn nghi ngờ gì nữa. Đối với các gói trả phí, có thể khẳng định rằng Avast chỉ là một trong những thiết bị bảo mật linh hoạt và hấp dẫn nhất trên thị trường. Được cung cấp chất lượng hàng đầu về phát hiện phần mềm độc hại tốt nhất, đây là một gợi ý tuyệt vời để kiểm tra chi tiết hơn về sản phẩm này.

Avast Premier Antivirus 2020
Avast Premier Antivirus 2020

Avast Premier 2020 được cho là về một biện pháp khắc phục chi tiết cho những người chuẩn bị bảo mật các tiện ích cá nhân ở trên và điều chỉnh toàn bộ bảo mật của Internet và truy xuất dữ liệu. Giúp ngăn chặn gian lận nhận dạng và các giao dịch kinh tế được bảo vệ, bản cập nhật mới nhất cho phần mềm toàn diện này cung cấp nhiều tính năng độc đáo, như trình duyệt Safezone và CyberCapture.

setup Avast Premier Antivirus 2020
setup Avast Premier Antivirus 2020

Avast Premier Phiên bản mới nhất 2020 vượt qua một số bài kiểm tra trên PC, máy tính xách tay và các thiết bị khác một cách hiệu quả và cho thấy kết quả đặc biệt. Avast Premier là một tùy chọn hoàn toàn độc lập, bởi vì nó được cập nhật mỗi lần quét phần mềm độc hại và nhiễm trùng mới và có một số công cụ và thuộc tính.

Tính năng Avast Premier Antivirus 2020

  • Vì vậy, bảo vệ PC của bạn chống lại mọi loại mối đe dọa hiện có và các vấn đề sắp tới.
  • Với ảnh hưởng tối thiểu đến hiệu suất của máy tính, hãy tránh xa các cuộc tấn công nguy hiểm và nguy hiểm.
  • Phần mềm được cập nhật thường xuyên trong phiên bản Premier và được bảo vệ chống lại các tin tặc có thể gây hại cho bạn hệ thống do sự thiếu hụt các tính năng tiên tiến nhất của chương trình.
  • Ứng dụng này xử lý hiệu quả các mối đe dọa trực tuyến và bảo vệ dữ liệu cá nhân cũng như tài chính của bạn từ những người chưa biết.
  • Ngày nay, cuộc sống trực tuyến đầy rẫy những mối đe dọa trên mạng, ví dụ: sòng bạc, virus Kuku, walker, LSD, v.v … Vì vậy, hãy cài đặt Avast  Premier Key trên hệ thống của bạn và lưu tài khoản của bạn khỏi các nhiễm trùng như vậy.
  • Bạn cũng có thể đồng bộ tất cả mật khẩu Avast có thể có thông tin nhạy cảm. Thiết lập một Master duy nhất
  • Mật khẩu và làm cho mọi thứ trong tầm kiểm soát.
  • Rất nhiều phần mềm có mặt trên thị trường thông qua đó bất kỳ ai cũng có thể khôi phục các tệp đã bị xóa. Nếu bạn muốn sau đó xóa các tệp của bạn, tùy chọn Data Shredder giúp bạn thực hiện việc này.
  • Không làm phiền chế độ là tính năng mới giúp ẩn các thông báo không mong muốn khi bạn bận rộn trong một số công việc.
  • Dọn dẹp trình duyệt, tường lửa, CyberCapture, chống thư rác khiên ransomware, hộp cát, khiên hành vi, khiên webcam và có một danh sách vô tận các tính năng đảm bảo bảo vệ hoàn toàn PC của bạn từ mọi góc độ.
  • Bạn có thể nhận trợ giúp trực tiếp từ Trung tâm hỗ trợ Nếu bạn gặp khó khăn trong bất kỳ vấn đề nào.
  • Phần mềm chống vi-rút này tương thích tốt nhất với Windows 7, Windows 8 và 8.1 và Windows 10.

Tải Avast! Premier Antivirus 2020 Full Active

Tải Avast! Premier Antivirus 2020 Setup Fshare

Tải Avast! Premier Antivirus 2020 Active Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Avast! Premier Antivirus 2020

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm
  2. Chạy phần mềm -> Vào Menu -> My licenses -> Enter a valid activation code -> Sử dụng tệp giấy phép (Use a license file) và chon đến tệp Crack “lic”
  3. Khởi động lại máy tính
  4. Hoàn thành.
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x