You are here
Home > Phần Mềm > Avast Internet Security 2018 18.2 Full Key bản quyền – Phần mềm diệt Virus tốt nhất

Avast Internet Security 2018 18.2 Full Key bản quyền – Phần mềm diệt Virus tốt nhất

Avast Internet Security 2018

Avast Internet Security 2018 là phần mềm diệt Virus được nhiều người tin dùng hiện tại có tới 400 triệu người đang sử dụng. Avast Internet Security là một lá chắn hoàn hảo cho những người muốn bảo vệ quyền riêng tư và tránh khỏi những nguy hiểm từ Internet, chương trình cung cấp nhiều lớp bảo vệ để bảo vệ an toàn cho bạn và giúp thiết bị chạy trơn tru.

Avast Internet Security 2018
Avast Internet Security 2018

Có trụ sở chính tại Prague, Cộng hòa Séc, nhà sản xuất người Séc Avast đã tự đặt tên cho chính nó thông qua việc chào bán miễn phí vào năm 2001. 16 năm sau, Avast đã giành được phần lớn thị phần chống vi-rút từ bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào khác. hơn 200 triệu người dùng.

Sự phát triển sản phẩm của Avast đã có những tiến bộ đáng kể trong năm 2018. Phiên bản trả tiền của Avast Antivirus có những ưu điểm đặc biệt so với các phiên bản miễn phí. Trước hết, Avast Internet Security cung cấp sự bảo vệ tốt cho PC. Nếu bạn sử dụng Avast, bạn chắc chắn không cần bất kỳ phần mềm chống vi-rút nào khác.

Chúng tôi đã so sánh Avast Internet Security 2018 với các phần mềm chống vi-rút khác và có thể đề xuất cả phiên bản miễn phí lẫn phiên bản trả tiền. Ở đây chúng tôi tập hợp những lý do quan trọng nhất bạn nên chọn Avast so với các đối thủ cạnh tranh khác.

Internet Avast năm 2018 giới thiệu

Phần mềm chống vi-rút của Avast chỉ được khen ngợi vào năm 2018. Ngay cả Tavis Ormandy, hacker máy tính của Google và chuyên gia bảo mật, đã đưa phần mềm chống vi-rút vào trái tim và phải chịu thử nghiệm rộng rãi.

Trong bài đánh giá chi tiết của mình, ông phát hiện ra rằng phần mềm không có lỗ hổng bảo mật. Tin tặc không còn cơ hội cài đặt vi-rút, phần mềm độc hại hoặc cookie độc ​​hại trên máy tính mà không có Avast biết về nó.

Các mối đe dọa được liệt kê bởi bộ phận bảo mật của Google và được thử nghiệm trên nhiều nền tảng diệt vi-rút khác nhau. Nếu không có chương trình chống vi-rút nào được cài đặt, tin tặc có thể, ví dụ, truy cập ngân hàng trực tuyến, đọc và thao tác dữ liệu từ máy tính bên ngoài và truy cập email do lỗ hổng bảo mật cụ thể. Sau khi phân tích Avast, chúng tôi thấy rằng nó đã có thể cung cấp các dịch vụ có giá trị và bảo vệ chống lại tin tặc.

Mặc dù khả năng máy tính của bạn sẽ gặp phải lỗ hổng như vậy không phải là rất cao, nó vẫn là một nguy cơ bảo mật, có thể tránh được bằng cách cài đặt phần mềm chống vi-rút như Avast. Trong hầu hết các trường hợp, Avast không chỉ bảo vệ chống lại các loại virus máy tính thông thường, mà còn là các vi-rút tinh vi có thể tìm đường vào máy tính. Avast chứng minh rằng nó có thể cung cấp bảo vệ virus toàn diện mà không có bất kỳ vấn đề gì.

Đánh giá Internet Avast năm 2018

Theo một phân tích của Crimson Hexagon, nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu của Mỹ về nghe xã hội, 80% báo cáo về Avast Internet Security 2018 là tích cực, trong khi 15% là người đặt câu hỏi, và chỉ có 5% là tiêu cực – chủ yếu là về cài đặt hoặc các vấn đề về máy tính. Điều này có thể xảy ra, ví dụ, khi cố gắng cài đặt Avast trên máy tính đã cài đặt chương trình chống vi-rút. Do đó, bạn nên loại bỏ các thành phần phần mềm khác trước khi cài đặt Avast.

Một vài bài đánh giá của người dùng báo cáo phiên bản miễn phí có nhiều vấn đề hơn là chỉ quảng cáo. Rõ ràng bản dùng thử miễn phí liên tục nhắc người dùng cập nhật lên phiên bản trả tiền của Avast. Trong một số trường hợp rất hiếm, Avast đã tính phí ngẫu nhiên tài khoản người dùng cho phiên bản trả tiền, nhưng điều này đã được giải quyết với sự hỗ trợ khách hàng tuyệt vời của họ.

Quảng cáo trên phiên bản miễn phí

Trên phiên bản miễn phí của Avast, người dùng được phục vụ với quảng cáo. Hầu hết người dùng thể hiện sự không hài lòng khi họ sử dụng phần mềm miễn phí và không muốn xem quảng cáo. Avast là một trong số ít các nhà cung cấp chống virus cung cấp dịch vụ của họ hoàn toàn miễn phí – tuy nhiên, người dùng sau đó phải chấp nhận thỉnh thoảng nhìn thấy quảng cáo.

Người tiêu dùng có động cơ để mua thêm các sản phẩm Avast. Trong phiên bản miễn phí, một số thông điệp được thiết kế để tạo ấn tượng rằng máy tính không an toàn và việc mua thêm Avast Security là cần thiết. Tuy nhiên, thực tế là ngay cả các phiên bản miễn phí cung cấp bảo vệ phong phú. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua Avast và bỏ qua tất cả các quảng cáo, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phiên bản trả tiền của Avast.

Download Avast Internet Security 2018

Download Internet Avast năm 2018 Link Fshare

 

5 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x