You are here
Home > Phần Mềm > Autodesk Maya 2020 Full – Mô phỏng, kết xuất hình ảnh 3D

Autodesk Maya 2020 Full – Mô phỏng, kết xuất hình ảnh 3D

Autodesk Maya 2020

Autodesk Maya 2020 bản cập nhật mới nhất về phần mềm dựng hình 3D, hoạt hình, hiệu ứng hình ảnh và kết xuất 3D. Tôi đã sử dụng Maya được gần hai thập kỷ. Tôi nhớ những ngày bạn cần một chiếc máy Silicon Graphics để chạy nó, cái này đủ đắt, nhưng cùng với giá của giấy phép Maya, bạn phải bỏ ra một khoản tài sản nhỏ. Tôi không chắc liệu mức giá không thể mua được có khiến nó trở thành một ứng dụng đáng mơ ước hơn hay không, nhưng tất cả những người tôi biết đều muốn làm việc với nó.

Autodesk Maya 2020
Autodesk Maya 2020

Rất may, giá đã giảm trong những năm qua và bây giờ Maya có giá cả phải chăng hơn nhiều, mặc dù nhiều người vẫn nghĩ rằng nó quá đắt, đặc biệt là khi so sánh với các ứng dụng khác như Blender và Cinema 4D (cả hai đều xuất hiện cùng với Maya, trong hướng dẫn của chúng tôi về những thứ tốt nhất Phần mềm mô hình 3D).

Kể từ những ngày đầu thành lập, Autodesk đã phát hành các bản cập nhật hàng năm. Chúng thường thấy các công cụ và tính năng mới được thêm vào kho vũ khí của nó; những tính năng này là những bổ sung được hoan nghênh, nhưng thường nhắm đến nhiều hơn vào công việc mô phỏng và hoạt hình cao cấp hơn.

Trong vài năm qua, thậm chí có thể lâu hơn, chúng ta đã thấy sự thay đổi về hướng mà Autodesk đã thực hiện với các bản cập nhật. Giờ đây, họ tập trung hơn vào việc cải thiện các hệ thống hiện có và triển khai các tính năng do cộng đồng bình chọn. Điều này đã biến Maya thành một ứng dụng toàn diện, tốt hơn nhiều, tiếp tục phát triển và cải tiến theo hướng tập trung hơn.

Autodesk Maya 2020 active
Autodesk Maya 2020 active

Autodesk tự hào có hơn 60 tính năng hoạt ảnh mới, với cải tiến lớn nhất là khả năng phát lại bộ nhớ cache hoạt ảnh. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2019, tính năng phát lại trong bộ nhớ cache cho phép người làm hoạt hình xem tác phẩm của họ trong thời gian thực mà không cần hoặc không cần đến các trình phát liên tục. Dù sao đây cũng là ý tưởng, nhưng nó đi kèm với những hạn chế. Đầu tiên là thiếu hỗ trợ động lực học, vì vậy nó không thể được sử dụng cùng với các hệ thống này. Các mặt phẳng hình ảnh vẫn dựa trên các hệ thống cũ, vì vậy chúng có bộ nhớ chậm và bị tắc nghẽn, và nó không hiệu quả khi được sử dụng với hình học dày đặc.

Tất cả các vấn đề này đều đã được giải quyết và mang lại trải nghiệm mượt mà hơn. Hỗ trợ động lực học được bao gồm, sử dụng hệ thống đánh giá phân lớp mới. nParticles, nCloth và nBodies hiện đã được hỗ trợ, với nHair, Bifrost FX và hệ thống cơ sẽ ra mắt sau đó.

Tải Autodesk Maya 2020 Full Active

Download Autodesk Maya 2020 Setup Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Autodesk Maya 2020 Full Mới Nhất

Vui lòng đọc tệp Readme

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x