You are here
Home > Phần Mềm > Audacity 2.4 Full Active – Phần mềm ghi âm, chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp

Audacity 2.4 Full Active – Phần mềm ghi âm, chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp

Audacity 2.4

Mặc dù Audacity có vẻ là một công cụ quá phức tạp khi bạn đọc thông tin về nó, công cụ xử lý âm thanh này dễ sử dụng hơn nhiều so với bạn tưởng tượng do định dạng rõ ràng và trực quan của nó. Tập tin Trợ giúp trực tuyến có thể có ích khi sử dụng phần mềm này. Ngoài ra còn có một phiên bản di động của chương trình này (nó không yêu cầu cài đặt).

Audacity 2.4
Audacity 2.4

Các định dạng được Audacity hỗ trợ là MP3, AIFF, WAV, Ogg Vorbis, FLAC và AU, cho cả đầu vào và đầu ra.

Có một danh sách dài các hiệu ứng mà Audacity có thể thêm vào các tệp âm thanh của bạn, từ chỉnh sửa bằng Sao chép, Cắt và Dán, với Hoàn tác không giới hạn, để trộn các bản nhạc với nhau và điều chỉnh xử lý tiếng ồn, âm trầm, cân bằng, bộ lọc thông cao và thấp, tiếng vang , bộ lọc phaser và như vậy. Nó cũng có tiếng vang, thay đổi nhịp độ và hiệu ứng loại bỏ tiếng ồn. Bạn có thể mở rộng khả năng của Audacity, vì nó hỗ trợ các plugin.

Một công cụ tiên tiến hơn là phân tích âm thanh. Audacity có trình chỉnh sửa đường bao biên độ tích hợp, chế độ phổ phổ tùy chỉnh và cửa sổ phân tích tần số. Bạn có thể phân tích tần số bằng cách sử dụng chế độ xem phổ.

setup Audacity 2.4
setup Audacity 2.4

Ghi âm là một trong những tính năng quan trọng nhất của Audacity và ứng dụng có thể ghi nhiều kênh cùng một lúc, từ nhiều nguồn khác nhau, chẳng hạn như micrô, thiết bị Firewire hoặc USB.

Ngoài các tính năng đa dạng, Audacity còn gây ấn tượng thông qua độ tin cậy và tốc độ xử lý nhanh. Nó hoạt động hoàn hảo và không có lỗi.
Nó thân thiện với người dùng, vì vậy nên bắt đầu với cái này nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về xử lý âm thanh.

Tính năng Audacity 2.4

  • Ghi âm: Audacity có thể ghi lại âm thanh trực tiếp thông qua micrô hoặc bộ trộn hoặc số hóa các bản ghi âm từ các phương tiện khác.
  • Xuất khẩu tính năng Audacity: Nhập, chỉnh sửa và kết hợp các tệp âm thanh. Xuất bản ghi của bạn ở nhiều định dạng tệp khác nhau, bao gồm nhiều tệp cùng một lúc.
  • Chất lượng tính năng Audacity: Hỗ trợ 16 bit, 24 bit và 32 bit. Tỷ lệ mẫu và định dạng được chuyển đổi bằng cách lấy mẫu và phối màu chất lượng cao.
  • Plugin tính năng Audacity: Hỗ trợ các plugin hiệu ứng LADSPA, LV2, Nyquist, VST và Audio Unit. Hiệu ứng Nyquist có thể dễ dàng được sửa đổi trong trình soạn thảo văn bản – hoặc thậm chí bạn có thể viết trình cắm của riêng mình.
  • Chỉnh sửa tính năng Audacity: Dễ dàng chỉnh sửa với Cắt, Sao chép, Dán và Xóa. Đồng thời không giới hạn Hoàn tác (và Làm lại) trong phiên để quay lại bất kỳ số bước nào.
  • Hiệu ứng tính năng Audacity: Xem trước thời gian thực các hiệu ứng LADSPA, LV2, VST và Đơn vị âm thanh (macOS). Trình quản lý trình cắm xử lý cài đặt trình cắm và thêm / xóa hiệu ứng và trình tạo khỏi menu.
  • Khả năng truy cập tính năng Audacity: Các bản nhạc và lựa chọn có thể được thao tác hoàn toàn bằng bàn phím. Một loạt các phím tắt.
  • Phân tích tính năng Audacity: Chế độ xem phổ để hiển thị và chọn tần số. Cửa sổ Plot Spectrum để phân tích tần số chi tiết.

Tải Audacity 2.4 Full Active

Download Audacity 2.4 Setup Link Fshare

Hướng dẫn cài đặt Audacity 2.4 Full

Phần mềm miễn phí. Cài đặt và sử dụng bình thường.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x