You are here
Home > Tin Tức Công Nghệ > Astro cho phép bạn quản lý hộp thư đến của bạn từ Slack, kiểm tra email rảnh tay với Alexa

Astro cho phép bạn quản lý hộp thư đến của bạn từ Slack, kiểm tra email rảnh tay với Alexa

Astro cho phep quan ly ho thu tu slack
Astro cho phep quan ly ho thu tu slack
Astro cho phep quan ly ho thu tu slack

Astro hiện đang tung ra một bot mới kết hợp Slack và email. Bot sẽ cho phép bạn nhận được những email quan trọng nhất trong Slack, viết và trả lời email bằng cách sử dụng tên người dùng Slack, cũng như chia sẻ các email quan trọng – và các tệp đính kèm của chúng – vào các tin nhắn hoặc kênh riêng lẻ.

Bot là một mở rộng trên nền tảng email của Astro đã sử dụng trước đó, thúc đẩy AI. Để giúp người dùng hiểu rõ hơn về hộp thư đến của họ, kiểm tra email của họ và đảm bảo rằng họ không bỏ lỡ các thông điệp ưu tiên của họ.

Ngoài sự tích hợp Slack, Astro cũng tung ra một Kỹ năng Alexa để kiểm tra email quan trọng của bạn và trả lời bằng giọng nói.

astro ios astrobot
astro ios astrobot

Mặc dù có vẻ như chưa bao giờ kết thúc số lượng người mới bắt đầu cố gắng giải quyết vấn đề của chúng tôi với email, bởi vì email vẫn tiếp tục là vấn đề đang diễn ra đối với nhiều người dùng.

Giám đốc điều hành của Astro, Andy Pflaum, người đã bán cho công ty Zimbra của mình, tập trung vào Yahoo, đã đưa nhiều thành viên của nhóm sáng lập ra công ty mới của ông tại Zimbra.

“Chúng tôi cảm thấy truyền thông tại nơi làm việc là một lĩnh vực vẫn cần nhiều cải tiến”, Pflaum giải thích. Nói chung chung là … chúng tôi cảm thấy vẫn còn có vấn đề, đặc biệt là trong email “, ông nói.

Cách tiếp cận mà nhóm nghiên cứu muốn thực hiện là áp dụng phương pháp A.I. hiện đại Công nghệ để giúp giải quyết các vấn đề còn lại bằng email.

Công ty đã có các ứng dụng email hoạt động trên máy tính để bàn và điện thoại di động bao gồm một bot hữu ích – “Astrobot” – có thể khám phá những hiểu biết sâu sắc, hành động trên email của bạn và làm nổi bật các mục khác “không thể bỏ lỡ” từ hộp thư đến của bạn.

Ví dụ: bot biết khi nào có email từ người quan trọng đang chờ phản hồi của bạn cho câu hỏi mà họ yêu cầu; Nó có thể hỏi bạn nếu bạn muốn nó bỏ đăng ký bạn từ một bản tin bạn không bao giờ mở; Và nó có thể giúp bạn với các mục khác không liên quan trực tiếp đến email – như giúp bạn tìm ra người mà bạn biết ở một công ty nhất định hoặc nhắc nhở bạn về nhiệm vụ.

Ứng dụng email của Astro cũng có một số tính năng nâng cao khác như đóng lại email, theo dõi mở ra, nhắc nhở bạn theo dõi những người chưa trả lời, cũng như các tính năng dọn dẹp hộp thư đến có thể giúp bạn làm phiền, và nhiều hơn nữa.

Với việc tích hợp Slack mới, ý tưởng là mang một số thông minh của Astro tới một nền tảng khác, nơi mà rất nhiều giao tiếp tại nơi làm việc đã được thay đổi.

slack astrobot desktop
slack astrobot desktop

Bạn không sử dụng các ứng dụng email của Astro để sử dụng bot Slack của mình, mặc dù tất nhiên công ty hy vọng điều này sẽ lôi kéo bạn thử nền tảng đầy đủ của nó.

Sau khi thêm bot vào Slack, bạn có thể cấu hình nó để cảnh báo cho bạn những email “Priority” – những gì mà Astro xác định bạn muốn đọc dựa trên một số tín hiệu, như liệu bạn có khuynh hướng mở email từ người gửi, trả lời hay không . Bằng cách đó, ngay cả khi bạn dành phần lớn thời gian giao tiếp với các đồng nghiệp ở Slack, bạn sẽ không bỏ lỡ những email quan trọng nhất của bạn.

Từ Slack, bạn cũng có thể trả lời, lưu trữ, xóa, báo lại hoặc gắn dấu sao email của bạn, cũng như gửi email nhanh hoặc thiết lập lời nhắc bằng cách sử dụng lệnh “/ email”. Bạn cũng có thể dọn dẹp hộp thư đến bằng lệnh “/ zap” để lần sau khi mở hộp thư đến của bạn, tất cả thư cũ của bạn đã được lưu trữ.

Thêm vào đó, thông tin chi tiết của Astrobot cũng sẽ cảnh báo cho bạn những câu hỏi chưa được trả lời và các mục khác mà bạn không nên bỏ lỡ, cũng như những tin nhắn từ các địa chỉ liên hệ bạn đã thiết kế là “VIP”.

Bởi vì email thường có thông tin nhạy cảm, các bot Slack được thiết kế để chỉ làm việc trong hoặc một Tin nhắn trực tiếp hoặc kênh tư nhân trong Slack.

Trong khi đó, bây giờ bạn có thể chia sẻ email và tệp tin trở lại Slack từ các ứng dụng thư của Astro, nếu bạn chọn sử dụng chúng. Ở đây, bạn có thể thêm một lưu ý về email đang được chia sẻ để nhóm của bạn biết tại sao bạn đăng nó, cũng như đăng các tệp đính kèm của email.

Lợi thế của việc sử dụng nền tảng đầy đủ của Astro là, với tích hợp Slack, bây giờ bạn có thể tìm kiếm qua cả Slack và email cùng một lúc.

astro email universal search slack ios
astro email universal search slack ios

“Chúng tôi cung cấp những gì chúng tôi nghĩ là đơn giản nhưng sâu sắc và cũng rất hữu ích cho người dùng quản lý email của họ mà không cần phải rời khỏi Slack”, Pflaum nói.

Công ty cũng đã tung ra bot của mình trên Alexa, cho phép bạn bắt kịp, quản lý và trả lời email bằng giọng nói.

Đây không phải là ngay lập tức hữu ích như tích hợp Slack, ngoại trừ những người có một thiết bị Alexa trong nhà của họ, và vì một lý do nào đó cần phải kiểm tra email của họ rảnh tay một thời gian. (Có lẽ nó có ích khi chờ đợi trả lời phê bình – thay vì làm mới lại hộp thư đến của bạn, bạn chỉ cần đi tiếp và nấu bữa tối và yêu cầu Alexa kiểm tra tin nhắn của bạn cho bạn).

Tuy nhiên, khi Alexa trở nên xách tay hơn – được tích hợp vào điện thoại thông minh mới, chẳng hạn như ô tô – Astro của Alexa Skill có thể là một phương tiện để giữ liên lạc trên email trong khi di chuyển.

Cả hai Slack và các chương trình Alexa đều đang hoạt động ngày hôm nay và được cung cấp miễn phí cho tất cả người dùng. Astro dự kiến ​​sẽ tạo ra doanh thu thông qua các mức phí bảo hiểm cho các đội và doanh nghiệp đến vào cuối năm nay, và kế tiếp.

Sự khởi đầu, có trụ sở tại Palo Alto, trước đây đã huy động được 8 triệu đô la từ khoản tài trợ Series A từ Redpoint, Aspect Ventures, Harrison Metal và Upside

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x