You are here
Home > Phần Mềm > Apowersoft ApowerEdit 1.6 Full Active – Trình biên tập Video

Apowersoft ApowerEdit 1.6 Full Active – Trình biên tập Video

Apowersoft ApowerEdit 1.6

Apowersoft Video Editor giúp bạn dễ dàng tạo các video chuyên nghiệp của riêng mình hoặc các bộ phim giải trí gia đình về bất kỳ sự phức tạp nào liên quan đến các hiệu ứng hình ảnh và âm thanh khác nhau. Video được tạo bằng công cụ này có thể được sử dụng để giảng dạy, xem, chia sẻ và chỉ để giải trí. Apowersoft Video Editor Keygen cần một chút trí tưởng tượng để cắt, cắt, tách, hợp nhất, xoay và trộn các video clip, áp dụng các hiệu ứng video thời trang, tăng tốc / làm chậm video và nhiều hơn nữa.

Apowersoft ApowerEdit 1.6
Apowersoft ApowerEdit 1.6

Những gì bạn có thể thấy là những gì bạn có thể tạo ra. Phần mềm chỉnh sửa video này cho phép bạn nhập bất kỳ tệp phương tiện nào từ đĩa máy tính cá nhân hoặc video clip được quay bằng máy quay, máy quay video kỹ thuật số, video, máy ảnh web, điện thoại di động, v.v. Tuy nhiên, mọi yếu tố trong cuộc sống hàng ngày của bạn đều có thể được chuyển đổi thành kiệt tác cá nhân. Những khoảnh khắc khó quên sẽ được ghi lại từng khung hình.

Apowersoft ApowerEdit 1.6 active
Apowersoft ApowerEdit 1.6 active

Tính năng Apowersoft ApowerEdit 1.6

  • Tạo hầu như bất kỳ video bắt mắt: ApowerEdit giúp bạn dễ dàng tạo các video chuyên nghiệp của riêng mình hoặc các bộ phim giải trí gia đình về bất kỳ sự phức tạp nào liên quan đến các hiệu ứng hình ảnh và âm thanh khác nhau. Video được tạo bằng công cụ này có thể được sử dụng để giảng dạy, trình bày, chia sẻ và chỉ đơn giản là vui vẻ. Phải mất một chút tưởng tượng để cắt, cắt, tách, hợp nhất, xoay, trộn các video clip, áp dụng các hiệu ứng video thời trang, tăng tốc / làm chậm tốc độ video của bạn và nhiều hơn nữa.
  • Chuyển đổi video / hình ảnh hàng ngày của bạn thành sáng tạo cuối cùng: Những gì bạn có thể thấy là những gì bạn có thể tạo ra. Chương trình chỉnh sửa video này tạo điều kiện cho bạn nhập bất kỳ tệp phương tiện nào từ đĩa PC hoặc video được quay bằng máy quay, máy quay DV, vidicons, webcam, điện thoại di động, v.v. Những khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ sẽ được ghi lại từng khung hình.
  • Thực hiện các chỉnh sửa của riêng bạn với Fantasy, Make Magic: Thêm sự rõ ràng và phong cách cho câu chuyện của bạn với tiêu đề sống động. Đơn giản chỉ cần tạo hoạt hình văn bản, chọn nền văn bản thú vị, đặt phông chữ thời trang, xoay chú thích và nhiều hơn nữa theo nhu cầu của bạn.
  • Mang lại sự sáng tạo cá nhân của bạn:  Trình chỉnh sửa phim này cho phép bạn tạo nội dung video cho các tình huống khác nhau. Bạn có thể tự do làm nội dung giáo dục, tổng quan chương trình phần mềm, tài liệu đào tạo lớp, phim công khai, video tiếp thị và nhiều hơn nữa. Chỉ cần chọn từ các hiệu ứng hình ảnh cổ điển và sáng tạo để áp dụng các bộ lọc màu và chuyển động cho video của bạn.
  • Thể hiện kiệt tác của bạn với bạn bè, gia đình, thế giới:  Sau khi hoàn thành chỉnh sửa video, bạn có thể tạo và chia sẻ các kiệt tác video của mình với tất cả gia đình và bạn bè. Đơn giản chỉ cần để họ cảm thấy những gì nó đã được trong cuộc sống. Phần mềm chỉnh sửa video cung cấp tùy chọn xuất phim đã chỉnh sửa sang bất kỳ định dạng nào để được phát trong iPhone 7, iPhone 7, iPad, Samsung Galaxy, HTC hoặc các thiết bị khác. Bạn cũng có thể ghi video sang DVD hoặc trực tiếp tải video của mình lên YouTube, Facebook, Twitter, v.v.

Tải Apowersoft ApowerEdit 1.6 Full Active

Download Apowersoft ApowerEdit 1.6 Setup Link Fshare

Download Apowersoft ApowerEdit 1.6 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Apowersoft ApowerEdit 1.6 Full Mới Nhất

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm
  2. Sao chép File Crack vào mục cài đặt phần mềm. Mặc định: C:\Program Files (x86)\Apowersoft\Apowersoft ApowerEdit
  3. Chặn phần mềm bằng Firewall (quan trọng)
  4. Hoàn thành.
3.5 2 phiếu bầu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x