You are here
Home > Phần Mềm > AOMEI Backupper Pro 6.2 Full – Phần mềm sao lưu dữ liệu máy tính

AOMEI Backupper Pro 6.2 Full – Phần mềm sao lưu dữ liệu máy tính

AOMEI Backupper Pro 6.2

AOMEI Backupper Pro 6.2 là phần mềm sao lưu và phục hồi chuyên nghiệp, dễ sử dụng. Nhưng đối với người dùng gia đình và sử dụng thương mại, nó miễn phí và hoàn toàn bảo vệ máy tính của bạn khỏi mất dữ liệu. AOMEI Backupper Professional Key cho phép bạn sao lưu PC và máy chủ một cách an toàn, cung cấp bản sao lưu bằng một cú nhấp chuột cho phân vùng hoặc đĩa hệ thống của bạn và hoàn tất trong vài phút. Nếu dữ liệu của bạn bị mất hoặc bị hỏng, phần mềm cũng có thể duyệt ảnh đã tạo và khôi phục nó vào ổ cứng của bạn.

AOMEI Backupper Pro 6.2
AOMEI Backupper Pro 6.2

AOMEI Backupper là phần mềm thân thiện và dễ sử dụng. AOMEI Backupper Full Version Crack cho phép bạn sao chép các phân vùng hoặc đĩa. Phần mềm đã hỗ trợ Microsoft Volume Shadow Copy Service (VSS), hỗ trợ quá trình sao lưu dữ liệu và không can thiệp vào các ứng dụng đang chạy. Tùy chọn này rất hiệu quả vì bạn vẫn có thể tạo dữ liệu sao lưu trong khi làm việc. Để tránh mất dữ liệu, chúng tôi cần sao lưu dữ liệu của bạn. AOMEI Backupper Professional Crack có các tính năng sau để đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn. Ngoài ra, bạn có thể tạo đĩa cứu hộ khởi động để khôi phục dữ liệu từ giao diện Windows khi hệ thống gặp sự cố.

AOMEI Backupper Pro 6.2 active
AOMEI Backupper Pro 6.2 active

Tính năng AOMEI Backupper Pro 6.2

  • Sao luu he thong. Một cú nhấp chuột sao lưu tất cả dữ liệu của ổ đĩa hệ thống, bao gồm các tệp hệ thống và các ứng dụng đã cài đặt mà không làm gián đoạn quá trình chạy hệ thống.
  • Sao lưu đĩa. Sao lưu các ổ đĩa cứng của bạn bao gồm đĩa MBR, đĩa GPT, ổ cứng ngoài, đĩa USB và các thiết bị lưu trữ khác có thể được Windows nhận dạng.
  • Phân vùng và sao lưu khối lượng. Nếu bạn chỉ muốn sao lưu một phân vùng hoặc ổ đĩa, không phải toàn bộ đĩa, tính năng này sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn. Với nó, bạn có thể sao lưu một hoặc nhiều phân vùng / khối lượng (bao gồm cả khối lượng động) vào một tệp hình ảnh.
  • Khôi phục hệ thống. Dễ dàng và nhanh chóng khôi phục phân vùng hệ thống và đảm bảo hệ thống có thể khởi động sau khi hoàn tất quá trình khôi phục.
  • Phục hồi đĩa và phân vùng. Phục hồi đáng tin cậy toàn bộ ổ đĩa cứng, phân vùng hoặc ổ đĩa động về trạng thái ban đầu.
  • Khôi phục tệp có chọn lọc. Khôi phục có chọn lọc các tệp và thư mục riêng lẻ từ tệp hình ảnh sao lưu mà không cần khôi phục toàn bộ bản sao lưu.
  • Ngoài chức năng sao lưu và khôi phục, AOMEI Backupper Serial Key hỗ trợ các hoạt động nhân bản. Nếu bạn cần nâng cấp ổ cứng, hoặc thay thế đĩa cũ, hoặc chuyển ổ cứng sang ổ mới, tính năng này có thể thuận tiện hơn cho công việc của bạn.
  • Disk Clone: ​​Sao chép trực tiếp ổ cứng này sang ổ cứng khác mà không cần tạo tệp hình ảnh. Chương trình cho phép bạn thay đổi kích thước phân vùng trong quá trình nhân bản này. Hỗ trợ sao chép đĩa nhỏ sang đĩa lớn hơn cũng như sao chép ổ cứng truyền thống sang ổ trạng thái rắn.
  • Phân vùng và phân vùng ổ đĩa: Trực tiếp tạo bản sao chính xác của phân vùng hoặc ổ đĩa động và chuyển chính xác nó sang một phân vùng hoặc ổ đĩa khác.

Tải AOMEI Backupper Pro 6.2 Full Active

Download AOMEI Backupper Pro 6.2 Setup Link Fshare

Download AOMEI Backupper Pro 6.2 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt AOMEI Backupper Pro 6.2 Full Mới Nhất

  1. Cài đặt phần mềm
  2. Chạy License_Cleaner.bat với quyền “Run as admin”
  3. Chỉnh sửa Version.ini trong thư mục cài đặt Backupper và đặt:

“versionCode = 2” (Professional)

(3 -> Professional
4 -> Server
5 -> Technician
6 -> Technician Plus)

4 – Đặt “Registrator.exe” vào thư mục cài đặt Backupper và chạy nó

5 – Đăng ký với serial từ Serials.txt

6 – Đóng “Registrator”

7 – Chạy phần mềm và sử dụng.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x