You are here
Home > Phần Mềm > Any GIF Animator – Phần mềm tạo ảnh GIF nhanh chóng và tiện lợi

Any GIF Animator – Phần mềm tạo ảnh GIF nhanh chóng và tiện lợi

Any GIF Animator full

Bất kỳ GIF Animator là một công cụ đơn giản có thể tạo GIF động từ video hoặc các đoạn phim YouTube yêu thích của bạn và tải chúng lên để chia sẻ ngay với phần còn lại của thế giới. Sau khi cài đặt nhanh (không có phần mềm quảng cáo, nhưng chương trình yêu cầu cài đặt Media Player Codec Pack Lite) bạn có thể nhập video đầu tiên của mình. Chương trình có thể mở một loạt các định dạng (3GP, ASF, AVI, DAT, FLV, MKV, MOV, MP4, MPEG, RAM / RM / RMVB, TS, VOB, WEBM, WMV) và nó cũng sẽ tải về YouTube clip nếu bạn chỉ cung cấp URL thích hợp.

Any GIF Animator
Any GIF Animator

Giới  thiệu Any GIF Animator

Trình phát đa phương tiện đã nhúng sau đó cho phép bạn duyệt qua video clip của bạn, tìm và đánh dấu phần bạn muốn chuyển đổi. Đây không phải là vấn đề khó khăn – bạn chỉ cần chọn bắt đầu và điểm kết thúc thích hợp – nhưng tiếc là chương trình không cho phép bạn bước qua bộ phim trong khung (tăng nhỏ nhất là 0,1 giây), vì vậy nó không chính xác như chúng ta ‘thích.

Tuy nhiên, một khi đã được sắp xếp, bạn có thể định cấu hình mọi khía cạnh khác của GIF hoàn chỉnh một cách chi tiết. Vì vậy, bạn có thể thiết lập kích thước và tỷ lệ khung hình; Cắt hình ảnh; tinh chỉnh độ bão hòa, độ sáng và độ tương phản; thêm một chú thích văn bản, chọn phương pháp tối ưu nhất, thiết lập kiểu hoạt hình (vòng lặp, hướng) và hơn thế nữa. Hoặc, nếu bạn vội vàng, bạn chỉ có thể chấp nhận các cài đặt mặc định – chúng rất tốt cho lần thử đầu tiên.

Any GIF Animator full
Any GIF Animator full

Và khi bạn hài lòng với clip này, bạn chỉ cần nhấp vào “Chuyển đổi sang GIF” và bất kỳ GIF Animator sẽ xử lý video bạn đã chọn, tạo phiên bản GIF động và tải nó lên máy chủ AnyGif, nơi bạn sẽ được cung cấp các URL bạn cần chia sẻ clip với người khác.

Một vấn đề rất rõ ràng ở đây là chương trình chỉ là về tải lên các hình động. Bạn không có tùy chọn để không chia sẻ công việc của bạn, điều này sẽ hiển thị với mọi người khi nó trực tuyến. Và chương trình thậm chí không cung cấp để lưu một bản sao cục bộ (mặc dù bạn luôn có thể lưu một bản sao trực tiếp từ trình duyệt của bạn, hoặc lấy tập tin tạm thời mà chương trình tạo ra) – xem C: \ Users \ [UserName] \ AppData \ Roaming \ Any GIF Animator, ví dụ, hoặc tìm kiếm hệ thống của bạn out.gif).

Và chúng tôi cũng cần thận trọng nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình thân thiện với gia đình. Hình ảnh động xuất hiện trên trang AnyGIF ngay lập tức, không có sự kiểm duyệt hoặc kiểm tra rõ ràng, và trong khi tiện lợi nó cũng có nghĩa là có rất nhiều nội dung hardcore được cung cấp.

Có rất nhiều điều để thích về Bất kỳ GIF Animator, sau đó, và bạn có thể sử dụng nó ngay bây giờ để sản xuất hình ảnh động chất lượng. Nhưng cũng có một số việc phải làm và các tùy chọn như khả năng xem từng đoạn video và kiểm soát nhiều hơn những gì xảy ra với hình ảnh đã hoàn thành, thật sự cần được thêm vào rất sớm.

Download Any GIF Animator

Tải Any GIF Animator Link Fshare

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x