You are here
Home > Phần Mềm > Animated Wallpaper Maker 4.3 – Phần mềm tạo ảnh động Desktop trên Windows

Animated Wallpaper Maker 4.3 – Phần mềm tạo ảnh động Desktop trên Windows

Animated Wallpaper Maker 4.3

Animated Wallpaper Maker 4.3 là một ứng dụng mạnh mẽ cho phép bạn biến một nền desktop tĩnh thông thường thành một hình nền động.  Mặc dù nó có vẻ giống như một nhiệm vụ rất phức tạp, chương trình đã được phát triển đặc biệt để nhắm mục tiêu tất cả các loại người dùng, bao gồm cả tân binh, vì vậy nó tự hào có giao diện thân thiện và các tính năng trực quan.

Ngay cả khi giao diện không giúp quá nhiều về vấn đề này, Animated Wallpaper Maker cũng đi kèm với trình hướng dẫn từng bước để giúp bạn một tay trong khi cố gắng tạo hình nền động, đồng thời cung cấp một số dự án mẫu để minh họa các tính năng của nó . Mặc dù bạn có thể làm việc với bất kỳ ảnh nào trên máy tính của mình miễn là tệp PNG, BMP, JPG hoặc TGA, ứng dụng cung cấp nhiều hiệu ứng, như dưới nước, gương nước, lửa, nhẫn trên nước, mã ma trận và bi thủy tinh .

Giới Thiệu Animated Wallpaper Maker 4.3

Mỗi hiệu ứng đi kèm với bộ tùy chọn rất riêng của nó, vì vậy bạn có thể tùy chỉnh một số thông số như màu sắc, phản xạ, biên độ, độ dốc, độ bão hòa, tốc độ và các thông số khác. Ngoài ra, một bảng điều khiển riêng biệt cho phép bạn điều chỉnh các thuộc tính cơ sở, chẳng hạn như số lượng, kích thước và tốc độ, thuộc tính màu và chế độ hòa trộn, cũng như định hướng cho chất lượng cuối cùng tốt hơn.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn cũng có thể định cấu hình nhiều trang trình bày, có nghĩa là Animated Wallpaper Maker cũng có thể đóng vai trò thay đổi hình nền, với các trường chuyên dụng để định cấu hình các giá trị cho thời gian mờ dần và mờ dần. Chương trình chạy trên tài nguyên thấp và mặc dù chúng tôi đã nhận thấy một số chậm lại nhỏ trên Windows 7, không có gì phải lo lắng. Nhìn chung, Animated Wallpaper Maker là một ứng dụng khá thú vị làm những gì nó nói với một số lượng lớn các tính năng tùy biến. Rất dễ sử dụng, nhưng cần một chút thời gian để tìm ra tính năng nào.

Nếu bạn muốn làm cho máy tính của bạn hấp dẫn hơn bằng cách tạo ra hình động tùy chỉnh của bạn cho hình nền thì DesktopPaints cung cấp Animated Wallpaper Maker cho Windows. Giao diện người dùng rất đơn giản và hấp dẫn giúp người dùng dễ dàng hiểu ứng dụng này. Là một môi trường di động, không cần phải cài đặt nó, bạn có thể mang nó trên bất kỳ thiết bị lưu trữ USB nào và sử dụng nó mà không để lại bất kỳ dấu vết nào trên máy tính của bạn. Đó là một chút nặng về tài nguyên hệ thống, vì vậy bạn cần phải có một số lượng vừa phải của các nguồn lực và một bộ xử lý mạnh mẽ để chạy ứng dụng này.

Ứng dụng mạnh mẽ này hỗ trợ các định dạng PNG, JPG, BMP và TGA để tạo các hình nền động bằng cách áp dụng các hiệu ứng khác nhau như dưới nước, lửa, nhẫn trên nước, ma trận, gương nước và bóng thủy tinh… Hơn nữa, bạn có thể điều chỉnh kích thước, tốc độ và các cài đặt khác. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh màu sắc, biên độ, phản xạ, độ dốc, tốc độ, độ bão hòa và hơn thế nữa. Hạn chế duy nhất của các hình nền động là chúng có thể làm chậm máy tính của bạn khi chạy trên Windows 7. Tất cả trong tất cả, nó là một ứng dụng rất đáng tin cậy để tạo hình nền động.

Chức năng chính Animated Wallpaper Maker 4.3

  • Ứng dụng đơn giản để tạo hình nền động
  • Giao diện người dùng rất trực quan cho tất cả các loại người dùng
  • Giao diện người dùng dựa trên thuật sĩ cho sự hoàn hảo
  • Các dự án ví dụ khác nhau cho trình diễn
  • Hỗ trợ tất cả các định dạng hình ảnh phổ biến, ví dụ: PNG, JPG, BMP, TGA, v.v.
  • Hiệu ứng khác nhau cho hình ảnh của bạn dưới nước
  • Thay đổi màu sắc, độ phản chiếu, độ dốc, độ bão hòa, biên độ, v.v.
  • Thay đổi tốc độ, kích thước, số lượng và các thuộc tính màu khác nhau
  • Điều chỉnh hướng cho chất lượng tốt hơn
  • Định cấu hình nhiều trang trình bày
  • Cấu hình fade-in và fade-out

Download Animated Wallpaper Maker 4.3 Full

Download Animated Wallpaper Maker 4.3 Full Link Fshare

Key bản quyền Animated Wallpaper Maker 4.3

[php]GA-WP-16Y-2DEC-GOTD[/php]

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x