You are here
Home > Phần Mềm > Advanced SystemCare Ultimate 13 Full Active – Phần mềm diệt virus cho máy tính 2020

Advanced SystemCare Ultimate 13 Full Active – Phần mềm diệt virus cho máy tính 2020

Advanced SystemCare Ultimate 13

Advanced SystemCare Ultimate 13 là một phần mềm giúp máy tính của bạn tăng hiệu suất và bảo mật PC toàn diện và mạnh mẽ. Nó cung cấp cho bạn giải pháp một cửa để bảo vệ hệ thống của bạn chống lại vi-rút, ransomware và phần mềm độc hại khác cũng như dọn dẹp, tối ưu hóa và tăng tốc PC của bạn.

Advanced SystemCare Ultimate 13
Advanced SystemCare Ultimate 13

Với Công cụ chống ransomware IObit được cải tiến rất nhiều và công cụ chống vi-rút Bitdefender hàng đầu thế giới mới nhất, Advanced SystemCare Ultimate 13 đưa bảo mật máy tính của bạn lên một tầm cao hơn. Hai công cụ này không chỉ ngăn chặn các tập tin của bạn bị mã hóa bởi tin tặc hoặc truy cập bất hợp pháp bởi các chương trình của bên thứ ba mà còn bảo vệ PC của bạn chống lại các loại virus và phần mềm độc hại khác nhau trong thời gian thực. Trong phiên bản mới này, Advanced SystemCare Ultimate 13 có thể phát hiện tất cả các quyền truy cập bí mật vào dữ liệu nhạy cảm của bạn và tự động chặn truy cập từ các chương trình không đáng tin cậy bằng Bộ bảo vệ dữ liệu nhạy cảm mới và Trình chặn chương trình không tin cậy trong mô-đun Privacy Shield. Advanced SystemCare Ultimate 13 cũng có thể tự động ngăn các trang web đánh cắp dấu vân tay kỹ thuật số của bạn bằng Bảo vệ vân tay kỹ thuật số. Bên cạnh đó, Advanced SystemCare Ultimate 13 tối ưu hóa và tăng cường một số biện pháp bảo vệ quan trọng như Lướt web & Xóa quảng cáo, FaceID và Cố vấn trang chủ để bảo mật tốt hơn quyền riêng tư của bạn và cung cấp cho bạn trải nghiệm lướt web trực tuyến không có quảng cáo.

setup Advanced SystemCare Ultimate 13
setup Advanced SystemCare Ultimate 13

Trong khi đó, Advanced SystemCare Ultimate 13 cung cấp cho bạn cách tiếp cận bằng một cú nhấp chuột để tối đa hóa hiệu suất PC của bạn bằng cách dọn sạch các tệp rác và các mục đăng ký dự phòng, quét dấu vết riêng tư, tăng tốc Internet, khắc phục điểm yếu hệ thống và lỗ hổng bảo mật, v.v. : cải thiện Trình theo dõi hiệu suất để giúp theo dõi mức độ sử dụng RAM / CPU / Đĩa của PC, nhiệt độ CPU / GPU / Mainboard và tốc độ quạt trong thời gian thực và cho phép bạn nhanh chóng kết thúc các quá trình không cần thiết để tăng tốc PC của bạn; Turbo Boost được thiết kế lại để dừng thông minh các ứng dụng và dịch vụ không cần thiết để tăng cường hơn nữa cho PC của bạn; xây dựng lại và cải thiện hơn 10 công cụ hữu ích, chẳng hạn như Trình quản lý khởi động, Win Fix, Trình tìm tệp lớn, Máy hủy tệp, Trình dọn dẹp registry, Phục hồi và Chương trình mặc định, để làm cho PC của bạn nhanh hơn và sạch hơn.

Tóm lại, Advanced SystemCare Ultimate 13 cung cấp cho bạn các biện pháp bảo vệ toàn diện nhất và tối ưu hóa tối ưu cho PC của bạn.

Tính năng mới Advanced SystemCare Ultimate 13

  • Privacy Shield hoàn toàn mới bảo vệ dữ liệu nhạy cảm của bạn trước phần mềm tống tiền, trang web lừa đảo và tin nhắn rác.
  • Bảo vệ vân tay kỹ thuật số hoàn toàn mới bảo vệ bạn khỏi theo dõi trực tuyến xâm lấn.
  • Cơ sở dữ liệu lớn hơn để bảo vệ tổng thể PC của bạn chống lại virus mới nhất, ransomware và bất kỳ phần mềm độc hại nào khác.
  • Tệp rác mới được xây dựng Dọn dẹp để dọn dẹp nhiều tệp hơn bao gồm bộ đệm biểu tượng Windows 10, bộ đệm Microsoft Office, nhật ký Google Chrome và các tệp tạm thời, tệp dự phòng phần mềm và các tệp tải xuống chưa hoàn thành.
  • Quét bảo mật mới được cải tiến để hỗ trợ làm sạch Chrome, Opera, Firefox, thậm chí các trình duyệt dựa trên Chromium và Facebook.
  • Cố vấn Trang chủ sửa đổi mới nhất tăng cường phát hiện sửa đổi độc hại trên trang chủ và công cụ tìm kiếm.
  • Xóa lại Bảo vệ & Xóa Quảng cáo Lướt để hỗ trợ Microsoft Edge mới và chặn nhiều cuộc tấn công khai thác tiền điện tử, quảng cáo gây phiền nhiễu và các trang web độc hại.
  • Khởi động lại Trình quản lý khởi động để tiếp tục rút ngắn thời gian khởi động PC của bạn và hỗ trợ xóa các tiện ích mở rộng Microsoft Edge.
  • Trình cập nhật phần mềm được cải tiến để hỗ trợ cập nhật Spotify, Internet Download Manager, v.v.
  • Màn hình hiệu suất được tối ưu hóa để ghi nhớ vị trí mở cuối cùng và tùy chỉnh kích thước cửa sổ của nó.
  • Turbo Boost được thiết kế lại để chuyển đổi giữa các chế độ tăng khác nhau một cách dễ dàng và nhanh chóng.
  • UI hoàn toàn mới cho trải nghiệm trực quan và trôi chảy hơn.
  • Hỗ trợ 32 ngôn ngữ.
  • Và nhiều hơn nữa có thể được khám phá bởi bạn.

Download Advanced SystemCare Ultimate 13 Active

Tải Advanced SystemCare Ultimate 13 Setup

Tải Advanced SystemCare Ultimate 13 Active

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Advanced SystemCare Ultimate 13

  1. Cài đặt Advanced SystemCare Ultimate
  2. Sao chép tệp “License-AV.dat” và “Ext-AV.dat” vào thư mục cài đăt. Mặc định:

32-bit: “C: \ Program Files \ Popular file \ IObit \ Advanced SystemCare”
64-bit: “C: \ Program Files (x86) \ Popular file \ IObit \ Advanced SystemCare”

3. Thêm vào tập tin host của bạn “C: \ Windows \ System32 \ drivers \ etc \” các dòng dưới đây hoặc chặn với tường lửa (ASC.exe)

127.0.0.1 www.asc55.iobit.com
127.0.0.1 idb.iobit.com
127.0.0.1 asc55.iobit.com
127.0.0.1 is360.iobit.com
127.0.0.1 asc.iobit.com
127.0.0.1 pf.iobit.com

4. Hoàn thành

 

Video hướng dẫn cài đặt Advanced SystemCare Ultimate 13

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x