You are here
Home > Phần Mềm > Adobe Premiere Pro 2020 – Hướng dẫn cài đặt Premiere Pro 2020

Adobe Premiere Pro 2020 – Hướng dẫn cài đặt Premiere Pro 2020

Adobe Premiere Pro CC 2020

Adobe Premiere Pro CC 2020 là phần mềm chỉnh sửa video hàng đầu cho phim, TV và web. Các công cụ sáng tạo, tích hợp với các ứng dụng và dịch vụ Adobe khác và sức mạnh của Adobe Sensei giúp bạn tạo các cảnh quay thành các bộ phim và video được đánh bóng trong một quy trình làm việc liền mạch. Và Premiere Rush, ứng dụng mới của chúng tôi, được bao gồm trong đăng ký của bạn để bạn có thể ghi lại cảnh quay và bắt đầu chỉnh sửa trên tất cả các thiết bị của mình ở bất cứ đâu. Bạn cũng có thể tải xuống Adobe After Effects CC 2020.

Adobe Premiere Pro CC 2020
Adobe Premiere Pro CC 2020

Adobe Photoshop CC 2020 là các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp để chỉnh sửa tất cả mọi thứ từ phim truyền hình nhanh chóng chuyển sang giới thiệu những phim. Quy trình làm việc tích hợp, hiệu quả cho phép bạn đánh bóng công việc mà không cần rời khỏi dòng thời gian của mình. Và các công cụ tự động cung cấp bởi Adobe Sensei đẩy nhanh tiến độ công việc tốn nhiều thời gian, vì vậy bạn có thể tập trung vào câu chuyện của bạn.

Adobe Premiere Pro CC 2020 Crack là phần mềm xử lý video tiên tiến dựa trên NLE (hệ thống chỉnh sửa phi tuyến tính) cung cấp một số chức năng chỉnh sửa video. Premiere Pro CC Crack là phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp cung cấp chương trình chỉnh sửa dựa trên dòng thời gian hiệu suất cao. Gần đây, Adobe cũng đã thêm các mẫu văn bản trực tiếp, mặt nạ và theo dõi, hiệu ứng Master Clip và quy trình làm việc nhanh hơn được chỉnh sửa. Sự hợp tác dự án giờ đây đã trở nên dễ tiếp cận hơn do cấu hình đồng bộ hóa duy trì cấu hình, không gian làm việc (hiện có thể được tùy chỉnh cho các tác vụ cụ thể) và các phím tắt thậm chí hoạt động trên các hệ thống máy tính khác nhau.

cai dat Adobe Premiere Pro 2020
cai dat Adobe Premiere Pro 2020

Trong đồ họa, bạn cũng có thể hiển thị tùy chọn điều khiển hiệu ứng trong đó bạn có thể chỉ cần đặt độ mờ cho xoay của thang vị trí, v.v. Adobe Premiere Pro CC rất đơn giản để quản lý độ sáng màu, tăng độ bão hòa rung, v.v. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm hộp tìm kiếm có thể dễ dàng tìm thấy nội dung của bạn một cách dễ dàng. Ngoài ra, sử dụng công cụ loại và công cụ cầm tay và sử dụng âm thanh hình ảnh video không giới hạn trong thiết kế công việc của bạn. Adobe Premiere Pro CC 2020 Crack tải xuống bản cập nhật đầy đủ, chỉ cần kéo và thả tệp phương tiện của bạn và nó rất đơn giản để tạo mọi thứ. Nhận tất cả thông tin về video đã thêm của bạn và bạn cũng có thể tùy chỉnh siêu dữ liệu trực tiếp từ đây.

Cấu hình cài đặt Adobe Premiere Pro 2020

  • Hệ điều hành: Windows 10 (Phiên bản cập nhật nhất)
  • Bộ nhớ (RAM): Yêu cầu 8 GB RAM.
  • Dung lượng đĩa cứng: Cần 3 GB dung lượng trống để cài đặt đầy đủ.
  • Bộ xử lý: Intel Pentium 4 Dual Core GHz trở lên.

Download Adobe Premiere Pro 2020

Tải Adobe Premiere Pro 2020 Link Fshare

Tải File Host Avtive Adobe CC 2020 Link Fshare

Hướng dẫn cài đặt Premiere Pro 2020

Bước 1: Ngắt kết nối internet
Bước 2: Giải nén và cài đặt chương trình được cung cấp
Bước 3: Chặn chương trình Qua tường lửa hoặc file host (File Host phía trên)

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x