You are here
Home > Phần Mềm > Adobe Photoshop CS3 – Download Adobe Photoshop CS3 mới nhất 2018

Adobe Photoshop CS3 – Download Adobe Photoshop CS3 mới nhất 2018

Adobe Photoshop CS3

Adobe Photoshop CS3 là phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính mạnh mẽ với đầy đủ các tính năng cơ bản cho người sử dụng để tùy biến, chính sửa ảnh.

Adobe Photoshop CS3
Adobe Photoshop CS3

Như bạn đã biết thì tính tời điểm hiện tại thì phiên bản mới nhất của PTS đó chính là Photoshop CC 2019 với rất nhiều tính năng mới được tích hợp cho người sử dụng. Với bản càng mới nhất thì nó càng nặng nếu máy tính bạn không đủ khỏe thì khi chạy bản mới nhất này sẽ có hiện tượng máy tính bị giật láng, đơ treo máy. Vậy đâu là giải pháp toàn diện cho bạn?

Với phiên bản CS3 này ra đời khá lâu của Adobe thì mình tin rằng nó sẽ đáp ứng được với máy tính có cấu hình yếu không đủ khỏe. Bạn cũng không cần quá quan trọng bắt phải sử bản mới nhất làm gì nếu bạn đã sử dụng quen bản cũ hơn và muốn máy tính hoạt động ổn định trong lúc làm việc khi máy tinh có cấu hình khiêm tốn thì Adobe Photoshop CS3 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn trong công việc của bạn.

Với phần mềm Adobe Photoshop CS3 này tương thích mọi hệ điều hành từ bản Windows XP cho đến bản Windows 10 mới nhất hiện nay. Nó sẽ đáp ứng đủ nhu cầu chỉnh sửa, cắt ghép các bức ảnh không đỏi hỏi quá chuyên sâu các công cụ hỗ trợ cho bạn thì CS3 sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho bạn.

Download Adobe Photoshop CS3 Full Activate

Download Photoshop CS3 Link Fshare (Bản cài đặt)

Download Photoshop CS3 Link Fshare (Bản chạy trực tiếp) (Portable)

Bên trên mình đưa 2 loại link cho bạn lựa chọn đó là bản cài đặt vào máy tính và bạn chạy trực tiếp Portable Photoshop. Tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn thì bạn có thể lựa chọn bản phù hợp nhé.

Hướng dẫn cài đặt Adobe Photoshop CS3

Ở đây mình xin được hướng dẫn bạn cài đặt bản PTS CS3. Đối với bản Portable thì bạn chỉ cần tải về và chạy nó sử dụng luôn cho nên mình xin được bỏ qua việc hướng dẫn nhé.

Bước 1: Cài đặt Adobe Photoshop CS3: Chay tep Setup.exe trong thu muc Adobe Photoshop CS3 Setup de cai dat phan mem

Bước 2: Copy file thay thế: Sau khi bạn cài đặt phần mềm PTS CS3 xong thì bạn vui lòng KHÔNG chạy PTS nên luôn nhé.

Bước 3: Bạn hãy sao chép tệp file đó là Photoshop.exe, nó được nằm trong thư mục Adobe Photoshop CS3 Patch

Bước 4: Bạn hãy copy vào thư mục cài đặt của PTS nằm trong 1 trong 2 đường dẫn dưới đây

[php]C:\Program Files\Adobe\Photoshop CS3\
Hoặc
C:\Program Files (x86)\Adobe\Photoshop CS3\[/php]

Bước 5: Khởi chạy PTS nên và thưởng thức

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x