You are here
Home > Phần Mềm > Adobe InCopy 2020 Full Active – Phần mềm viết và chỉnh sửa văn bản

Adobe InCopy 2020 Full Active – Phần mềm viết và chỉnh sửa văn bản

Adobe InCopy 2020

Adobe InCopy là một trình xử lý văn bản chuyên nghiệp được tạo bởi Adobe System và được cung cấp cho người dùng trên toàn thế giới như một phần của đăng ký Adobe Creative Cloud. Mặc dù nhiều ứng dụng xử lý văn bản khác tập trung vào việc tạo điều kiện cho việc tạo, chỉnh sửa và phân phối các tài liệu giống như ở nhà, trường học, văn phòng và văn phòng làm việc, InCopy cũng nhằm mục đích cung cấp đầy đủ các công cụ, tính năng và dịch vụ để định dạng văn bản để in. xuất bản tài liệu (báo và tạp chí). Ngoài bộ công cụ xử lý văn bản tiêu chuẩn (với tất cả các tính năng cần thiết cho định dạng văn bản cơ bản, kiểm tra chính tả, thay đổi theo dõi, đếm từ, từ điển, hỗ trợ phông chữ nâng cao, tìm kiếm và thay thế, nhập, xuất, v.v.), nó cũng có một một loạt các chế độ xem, công cụ nhập, định dạng đồ họa và công cụ phân tích hình ảnh phù hợp nhất để tích hợp chặt chẽ văn bản và nội dung trực quan.

Adobe InCopy 2020
Adobe InCopy 2020

Do tập trung lớn vào việc quản lý nhiều yếu tố trên một trang, Adobe InCopy có liên quan rất chặt chẽ với Adobe InDesign, một ứng dụng độc lập để xuất bản trên máy tính để bàn và sắp chữ các tài liệu in và xuất bản chuyên sâu về đồ họa như áp phích, tờ rơi, tờ rơi, báo, tạp chí, thuyết trình, sách và sách điện tử. Các dự án bắt đầu trong InDesign có thể dễ dàng được chia sẻ với các dự án InCopy sử dụng giao diện xuất / nhập tích hợp được xây dựng trên bốn định dạng tệp duy nhất (icma, icml, icap và iadp).

Adobe InCopy có nhiều chế độ xem – chế độ câu chuyện để nhập văn bản, định dạng và đọc văn bản thông thường, với hầu hết các công cụ nâng cao được đặt sang một bên, chế độ galley có thêm trực quan hóa cho số dòng và ngắt dòng và chế độ bố cục – chế độ xem toàn diện nhất trưng bày bố cục thiết kế trang đầu ra cuối cùng với hình ảnh đầy đủ của hình ảnh và văn bản.

setup Adobe InCopy 2020
setup Adobe InCopy 2020

Cách tiếp cận này cho phép người dùng InCopy sử dụng nó làm trình soạn thảo văn bản cơ bản, nhưng toàn bộ tiềm năng của ứng dụng trở nên rõ ràng khi họ bắt đầu làm việc với một dự án sử dụng cả InCopy và InDesign. Hai ứng dụng này sẽ chia sẻ các tài liệu dự án, đồng thời hoạt động trên các yếu tố văn bản và hình ảnh, với các dự án cập nhật Adobe LiveEdit trong thời gian thực bất kể bạn nhảy vào ứng dụng nào. Các dự án cũng có thể được thực hiện cùng với một người dùng xử lý thiết kế. trong InDesign và tập trung vào định dạng và nhập văn bản. Quy trình công việc cũng có thể được kiểm soát với quản lý quyền đầy đủ tính năng.

Được giới thiệu lần đầu vào năm 1999 cùng với InDesign, nó đã được phát triển đáng kể trong hai thập kỷ sau đó. Nó đã trở thành một phần của Adobe Creative Suite đầu tiên vào năm 2003, nơi nó tồn tại cho đến khi ra mắt Adobe Creative Cloud vào năm 2013. Ngày nay, Adobe InCopy CC đại diện cho một trong những công cụ được sử dụng phổ biến nhất trong Adobe Creative Cloud và nó ngày càng nhận được nhiều hơn chú ý với sự xuất hiện của các nền tảng xuất bản mới được kích hoạt bởi các công nghệ tiêu dùng mới.

Ngoài việc mua qua đăng ký Adobe Creative Cloud đầy đủ và đăng ký hàng tháng cho một ứng dụng, Adobe InCopy cũng có thể được kiểm tra miễn phí thông qua bản dùng thử MIỄN PHÍ.

Download Adobe InCopy 2020 Full Active

Tải Adobe InCopy 2020 Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Adobe InCopy 2020

Vui lòng đọc tệp Readme.txt trong file tải về

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x