You are here
Home > Phần Mềm > Adobe Dimension CC 2020 Full Active – Phần mềm thiết kế hình ảnh 2D và 3D

Adobe Dimension CC 2020 Full Active – Phần mềm thiết kế hình ảnh 2D và 3D

setup Adobe Dimension CC 2020

Adobe Dimension CC 2020 là một ứng dụng hiệu quả và tiên tiến cho phép người dùng chuyển đổi và thiết kế hình ảnh của họ thành các tiện ích 3D và 2D hoặc ảnh chụp nhanh. Phần mềm này có đầu ra và báo cáo đặc biệt cao và thực tế. Nó bao gồm các thiết bị và tùy chọn chi tiết và khổng lồ để tăng cường bộ lọc và kết quả của hình ảnh để nâng cao bức ảnh và đạt được diện mạo cao hơn và hiệu suất tổng thể. Bạn cũng có thể tải xuống Adobe Dimension CC 2018

Adobe Dimension CC 2020
Adobe Dimension CC 2020

Adobe Dimension CC 2020 chúng tôi có thể khách hàng loại bỏ đối tượng hoặc bất kỳ yếu tố không mong muốn nào trên hình ảnh bằng các phương pháp và cách tiếp cận đặc biệt như người dùng có thể cắt thành phần không mong muốn, tạo góc cho vật phẩm không mong muốn hoặc có thể sử dụng thiết bị loại bỏ thay thế được trình bày qua ứng dụng . Nó được thiết kế và nâng cao cho người mới bắt đầu và các chuyên gia để kiểm tra năng lực sửa đổi mới và làm đẹp quy trình công việc được giao mà không mất thời gian và nỗ lực. Người dùng có thể thực hiện các trách nhiệm khác nhau trong các sản phẩm Adobe khác nhau bao gồm Photoshop, Illustrator và không có vấn đề gì.

setup Adobe Dimension CC 2020
setup Adobe Dimension CC 2020

Tính năng Adobe Dimension CC 2020

  • Nhập tệp ai và PSD và sao chép / dán raster và tranh vector phù hợp vào cảnh đo lường của bạn. bạn thậm chí có thể nhập Illustrator và photoshop artboards để áp dụng làm vật liệu, kết cấu và thêm.
  • Đặt nhiều ảnh, biểu tượng và các hình ảnh khác vào thời trang 3 chiều của bạn dưới dạng các lớp. mỗi người có thể có các thuộc tính và cài đặt vải cụ thể.
  • Adobe Dimension CC 2020 hỗ trợ các định dạng Autodesk FBX, STL, SketchUp SKP và obj để bạn có thể không gặp khó khăn khi vẽ tranh với các tài liệu được tạo trong các ứng dụng mô hình ba chiều khác nhau.
  • Adobe Dimension C-C 2020 v3.0.0.1082 64bit Sử dụng dấu trang để hiển thị chính xác nhiều phối cảnh đã lưu trong một tài liệu một chiều.
    một khi bạn đã tạo ra cảnh 3-D, hãy đăng nó lên trình xem dựa trên web ba-D và tạo một URL hoàn toàn duy nhất để chia sẻ.
  • Adobe Dimension CC Tải xuống Crack Canvas kích thước bây giờ cho phép điều chỉnh thu phóng, xoay và thay đổi kích thước lần thứ 2. sử dụng các điều khiển in để không gặp khó khăn trong việc điều chỉnh tỷ lệ khung vẽ của bạn hoàn toàn dựa trên các tiện ích cơ thể và cài đặt quyết định in.
  • Adobe Dimension CC 2020 Phiên bản đầy đủ Cũng bao gồm độ sâu nâng cao của điều khiển chủ thể, camera Hoàn tác / làm lại, công cụ lấy mẫu và đèn chiếu sáng xung quanh hình ảnh khỏe mạnh.
  • Tạo mockup
  • Cơ hội mới cho đồ họa sáng tạo
  • Đăng ký 3-d-item bên trong môi trường xung quanh thực
  • Giao diện quen thuộc
  • Mô hình từ cổ phiếu adobe
  • Hiển thị và xem trước hợp lý trong thời gian thực
  • Vật liệu chụp

Tải Adobe Dimension CC 2020 Full Active

Download Adobe Dimension CC 2020 Setup Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Adobe Dimension CC 2020 Full

  1. Ngắt kết nối Internet
  2. Cài đặt phần mềm
  3. Hoàn thành.

Video hướng dẫn cài đặt Adobe Dimension CC 2020 Chi Tiết

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x