You are here
Home > Phần Mềm > 7thShare Card Data Recovery 1.3 – Phần mềm khôi phục dữ liệu hiệu quả trên máy tính

7thShare Card Data Recovery 1.3 – Phần mềm khôi phục dữ liệu hiệu quả trên máy tính

7thShare Card Data Recovery 1.3

Các tệp được lưu trữ trên các thiết bị di động, pc có nhiều khả năng bị mất vì nhiều lý do hơn so với các tệp được lưu trữ trên các ổ đĩa bên trong. Thẻ USB và thẻ nhớ có thể bị hỏng một cách dễ dàng và các tệp quan trọng thường bị xóa một cách tình cờ.

7thShare Card Data Recovery 1.3
7thShare Card Data Recovery 1.3

7Share Card Data Recovery là một giải pháp phần mềm trực quan có thể hỗ trợ bạn trong các tình huống này. Nó được thiết kế để lấy các tập tin bị xóa hoặc bị hỏng, và nó có giao diện người dùng thân thiện với người mới.

Giải pháp khôi phục trực quan cho ổ đĩa di động

Điều đầu tiên bạn có thể nhận thấy về ứng dụng này là nó đi kèm với một giao diện người dùng hiện đại, hợp lý phù hợp cho người dùng ít kinh nghiệm hơn. Không có menu phức tạp nào để điều hướng, vì vậy người mới có thể nhận được rất nhiều thứ nhanh chóng.

Phục hồi dữ liệu thẻ 7Share có thể giúp bạn truy xuất hình ảnh, tệp âm thanh, video, tài liệu lưu trữ và hơn thế nữa, và thậm chí bạn có thể giới hạn tìm kiếm vào một danh mục tệp nhất định. Tuy nhiên, không thể thiết lập thêm bộ lọc nâng cao.

Xem trước tệp phương tiện trước khi khôi phục

phan mem khoi phuc du lieu
phan mem khoi phuc du lieu

Sau khi hoàn thành quá trình quét, ứng dụng sẽ tổ chức các tệp được phát hiện dựa trên định dạng của chúng. Nó không phải là quá khó khăn để điều hướng thông qua các kết quả, nhưng nó sẽ là tuyệt vời nếu nó có thể lọc các mục hoặc thực hiện tìm kiếm.

Nếu bạn đang cố truy xuất các ảnh đã xóa, bạn sẽ vui mừng khi biết rằng chương trình có thể hiển thị bản xem trước các hình ảnh đã được khôi phục trong cửa sổ chính. Video và bài hát cũng có thể được xem trước, nhưng chúng được mở bằng trình phát media riêng biệt.

Ứng dụng thân thiện với người mới dùng cho người dùng cần giải pháp khôi phục được sắp xếp hợp lý
Trên toàn bộ, 7Share Card Phục hồi dữ liệu là một công cụ tuyệt vời cho những người muốn lấy các tập tin quan trọng từ thẻ SD, thẻ nhớ, máy ảnh kỹ thuật số và các thiết bị lưu trữ di động khác. Nó hoạt động rất tốt, nhưng một số có thể không hài lòng với số lượng tùy chọn lọc có sẵn.

Chức năng 7thShare Card Data Recovery 1.3:

  • Hỗ trợ khôi phục với tất cả các định dạng file hiện hành như ảnh, dữ liệu, video, office,PDF,tex,exe…
  • Hỗ trợ khôi phục trên ổ cứng HDD,SSD, các thiết bị lưu trữ di động như ổ cứng di động, thẻ SD, Mini SD,CF card, XD-Picture card, MMC, Memory Stick, Digital Camera, USB Drive, Hard Drive, và các thiết bị lưu trữ khác.
  • Giao hiện trực quan, dễ dàng thực hiện
  • Tốc độ khôi phục dữ liệu nhanh và ít xảy ra lỗi trong quá trình khôi phục

Download 7thShare Card Data Recovery 1.3 Full

Download 7thShare Card Data Recovery 1.3 Full Link Fshare

Hướng dẫn cài đặt 7thShare Card Data Recovery 1.3 Full

  • Tải và giải nén tập tin
  • Chạy file cài đặt bình thường
  • Ngắt kết nối internet
  • Sử dụng Serial Mã để kích hoạt phần mềm
  • Xong.
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x