You are here
Home > Phần Mềm > Phần Mềm Thiết Kế Đồ Họa Kỹ Thuật Mới Nhất autocad 2017

Phần Mềm Thiết Kế Đồ Họa Kỹ Thuật Mới Nhất autocad 2017

Autocad 2017 là một phần mềm vẽ kỹ thuật nổi tiếng được đông đảo người sử dụng tới hỗ trợ đầy đủ cho bạn vẽ 3D cũng như là 2D, Autocad 2017 Tối đa hóa năng suất bằng cách sử dụng các công cụ thiết kế mạnh mẽ, kết nối và tinh giản quy trình công việc thiết kế của bạn với tài liệu hướng dẫn cụ thể. Ngoài ra, bạn có thể mở rộng ý tưởng thiết kế của mình với tính năng mới mạnh mẽ của AutoCAD, chẳng hạn như chia sẻ thiết kế của bạn với nhiều người; làm việc hiệu quả với các cải tiến tài liệu hướng dẫn mới.

Đặc Điểm Nổi Bật của AutoCad 2017 

– Nâng cao mô hình phối hợp: Đính kèm và xem các mô hình NavisWorks và BIM 360 Glue trực tiếp trong phần mềm AutoCAD. Tính năng mới này cho phép bạn chụp các điểm chính xác trên một mô hình phối hợp kèm theo bằng cách sử dụng thiết bị đầu cuối tiêu chuẩn 2D và bản chụp đối tượng trung tâm.

– Phác thảo, chỉnh sửa, xem bản vẽ CAD 2D trên nhiều thiết bịĐo lường bản vẽ chính xácTruy cập các bản vẽ từ bất cứ dịch vụ lưu trữ trực tuyến nào (Google DriveDropbox, v.v…)

– Làm việc ngoại tuyến và đồng bộ các thay đổi khi trực tuyến trở lạiChia sẻ các bản vẽ CAD 2D và 3D của bạn trong đám mây lưu trữ. Những người bình luận không cần đăng nhập hoặc thậm chí không cần sử dụng một sản phẩm dựa trên AutoCAD để xem bản vẽ và họ không thể thay đổi tập tin DWG nguồn của bạn, Tăng cường các công cụ di dời (migration): Di dời các thiết lập tùy chỉnh và các tập tin của bạn một cách dễ dàng từ những phiên bản trước. Các thiết lập sẽ được phát hiện tự động và cho phép bạn chọn cái nào muốn di dời.

AutoCAD 2017  Không xử dụng giấy phép vĩnh viễn Mà xử dụng mô hình thuê bao, trong đó khách hàng thuê phần mềm hàng tháng, hàng quý, hàng năm hoặc nhiều năm. Như vậy, rất nhiều nỗ lực trong bản phát hành này đã được thực hiện đằng sau hậu trường để làm trơn sự chuyển đổi này.

Xem hướng dẫn và cài đặt miễn phí AutoCAD 2017 tại đây

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x