You are here
Home > Phần Mềm > 3DP Chip 19.8 – Phần mềm tự động cập nhật driver tốt nhất trên Windows 7/10

3DP Chip 19.8 – Phần mềm tự động cập nhật driver tốt nhất trên Windows 7/10

3DP Chip

3DP Chip 19.8 là một ứng dụng trình điều khiển có thể giúp cài đặt lại trình điều khiển phần mềm trên các hệ thống đã hết trình điều khiển. Trình điều khiển có thể được cập nhật vì một số lý do bao gồm các tính năng mới được thêm vào trình điều khiển nếu chúng không hỗ trợ đầy đủ cho sản phẩm phần cứng khi phát hành lần đầu, sửa lỗi và cải thiện tốc độ để có hiệu suất tốt hơn.

3DP Chip
3DP Chip

Chip 3DP sẽ quét phần cứng hệ thống đã cài đặt và kiểm tra internet để xác minh xem có trình điều khiển nào đã hết hạn hay không. Dấu giải thích đầy màu sắc bên cạnh tên thành phần sẽ xác nhận rằng trình điều khiển cho thành phần đó cần được cập nhật. Một đánh dấu màu xanh lá cây cho thấy rằng trình điều khiển đã được cập nhật. Tốc độ xung nhịp của bộ xử lý, bộ nhớ RAM được cài đặt và hệ điều hành được hiển thị ở chân trang của cửa sổ ứng dụng. Ngoài ra còn có một tùy chọn thú vị để sao lưu hoặc khôi phục trình điều khiển đã được cài đặt.

3DP Chip 19.8
3DP Chip 19.8

Gói cài đặt đi kèm với hai thành phần: Chip 3DP và nProtect AVS3.0. Cái sau không được chọn trước nên nó sẽ không cài đặt nếu người dùng không quá chú ý khi chạy qua quá trình cài đặt. Tuy nhiên, đây là một chương trình bảo vệ phần mềm độc hại và phần mềm độc hại có liên quan đến trực tuyến và được cho là có liên kết với BitDefender.

Sau này trong quá trình cài đặt, gói phần mềm quảng cáo nhanh hơn cho PC của PC được chọn trước và có hai lựa chọn để tránh cài đặt nó với Chip 3DP. Vì vậy, những người tạo ra 3DP Chip đã vượt qua chính mình với việc đóng gói hai phần mềm không cần thiết.

Download 3DP Chip 19.8 Full

Tải 3DP Chip 19.8 Link Fshare

Giao diện 3DP Chip 19.8

Giao diện thân thiện với người dùng hiển thị thông tin cho các thiết bị như CPU, Bo mạch chủ, Thẻ video, Đa phương tiện, Thẻ Ethernet và Chuột. Ngay bên dưới tất cả những thứ này, bạn có thể xem qua xung nhịp CPU, kích thước bộ nhớ, cũng như hệ điều hành.

Bạn cũng có thể sao chép thông tin của hệ thống vào khay nhớ tạm của Chip 3DP và gửi báo cáo lỗi cho nhà phát triển, trong trường hợp phần mềm không phát hiện chính xác thiết bị của bạn. Ngoài ra, công cụ cho phép bạn xem các phiên bản / ngày của trình điều khiển trong bảng điều khiển chính.

Tùy chọn sao lưu / khôi phục

Một tính năng thông minh có trong gói cho phép bạn thực hiện sao lưu các hoạt động bằng cách chọn các ổ đĩa mong muốn từ danh sách và khôi phục dữ liệu chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Hơn thế nữa, bạn có thể kiểm tra chi tiết bổ sung về từng ổ đĩa, như mô tả, lớp, nhà cung cấp, ngày và phiên bản, cũng như loại trừ các sản phẩm của Microsoft khỏi danh sách.

Chip 3DP thực hiện tuyệt vời. Nó rất dễ dàng để làm việc với nó và hoạt động nhẹ trên tài nguyên máy tính của bạn. Nói chung, nó là một sự thay thế tuyệt vời cho phần mềm trả phí, mặc dù tải xuống trình điều khiển được xử lý thông qua trình duyệt web chứ không phải từ bên trong ứng dụng.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x