You are here
Home > Driver Windows > Tải Double Driver Full – Sao Lưu Phục hồi Driver cho phần cứng máy tính

Tải Double Driver Full – Sao Lưu Phục hồi Driver cho phần cứng máy tính

huong dan sao luu phuc hoi driver voi Double Driver

Phần mền Double Driver có khả năng khôi phục các driver một cách dễ dàng, giúp đỡ khi bạn cài đặt lại hệ điều hành cho máy tính mà không có sẵn CD.

| Giới thiệu phần mền Double Driver

Phần mềm này có khả năng quét toàn bộ hệ thống để tìm tất cả những Driver hiện đang được cài đặt để bạn sao lưu chúng vào một thư mục riêng để sử dung khi cần. Phần mềm Double Driver miễn phí này dạng portable chạy ngay không cần cài đặt tương thích với Windows XP/Vista/7/8/8.1 và Windows 10

Double Driver
Double Driver

Double Driver biến công việc tìm kiếm Driver trên máy tính trở nên đơn giản và nhanh gọn hơn bao giờ hết, giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng thay vì phải sử dụng các phương pháp thủ công thông thường. Chương trình này sẽ tiến hành quét hệ thống và hiện thị danh sách Driver đầy đủ, tự động kiểm tra các driver quan trọng cho hệ thống và cho phép bạn chọn một số driver cần để sao lưu.

Thay vì rời nhà và vi vu tìm kiếm một cách vất vả thì tốt hơn hết, hãy tìm đến sự giúp đỡ của một phần mềm có tên đầy đủ là Double Driver. Thứ mà “vị cứu tinh” này mang đến là khả năng khôi phục các driver một cách dễ dàng.

 

Các tính năng chính của Double Driver

– Tìm kiếm Driver cho máy tính
– Hiển thị dưới dạng danh sách các trình điều khiển tìm được
– Chọn Driver để sao lưu
– Lưu danh sách dưới dạng Text hoặc in ấn chúng

Hướng dẫn cài đặt Double Driver 

Sau khi cài đặt thành công vào hệ thống, việc đầu tiên bạn làm sẽ là kích hoạt sử dụng Double Driver. Sau khi giao diện tương tác hiện ra, các bạn chuyển qua tab Backup và nhấp ngay button Scan Current System để tiến hành quét tìm kiếm các driver.

Sau khi một tiến trình Scan hoàn thành, một list danh sách driver sẽ được hiển thị một cách đầy đủ. Ở đây, mặc định Double Driver sẽ tự động check kiểm các driver quan trọng cho hệ thống, song cũng có thể “check all” hoặc chọn thêm một số driver cần để sao lưu.

Hướng dẫn sao lưu driver trên window xp,7,8,10 bằng phần mền Double Driver

Để sao lưu các driver các bạn chỉ cần nhấp button Backup now, đồng thời chọn thư mục lưu trữ và cuối cùng click OK. Việc khôi phục hoàn toàn tương tự.

Hướng dẫn phục hồi driver trên window xp,7,8,10 bằng phần mền Double Driver

Để phục hồi Driver Windows cũng rất đơn giản chạy phần mềm chuyển qua tab Restore và làm theo hình bên dưới hoặc chọn vào Other location và chọn thư mục đã sao lưu driver trước đó trường hợp cài lại win.

Click chuột Restore now bắt đầu phục hồi lại driver

Download Double Driver Full Link Fshare

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
5 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Người Dưng
Người Dưng
6 year ago

cám ơn admin

Mr cọt
Mr cọt
Trả lời  Người Dưng
5 year ago

sao k tải dc bạn nhỉ

đinh
đinh
5 year ago

bản này dùng rất ok, nhưng bác tắt chõ úp driver đi lại rất dở, win 10 thích ở chỗ úp dc driver khi có mạng, mà con này ko up dc, cài wandriver ko đủ driver nên phải lên trang chủ tải từng cái một rất tốn công, bạn chèn thêm cái tootl win 10 tweaker

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x