You are here
Home > Phần mềm Diệt Virus > Tải AdwCleaner Full – AdwCleaner loại bỏ adware, hijacker trình duyệt tốt nhất

Tải AdwCleaner Full – AdwCleaner loại bỏ adware, hijacker trình duyệt tốt nhất

AdwCleaner phan men loai bo adware hijacker trinh diet website tot nhat

Phần mền AdwCleaner là 1 phần mền miễn phí giúp người dùng sử máy tính loại bỏ adware, hijacker trình duyệt, và các chương trình độc hại lây nhiễm vào hệ điều hành Windows 7, 8, 10. 

| Giới thiệu phần mền loại bỏ adware AdwCleaner 

Nếu bạn thường cài đặt phần mềm của bên thứ ba tải về từ website thì AdwCleaner là sự chọn hàng đầu cho bạn.

AdwCleaner bây giờ chính thức hỗ trợ hệ điều hành Windows 10 rất tốt, có nghĩa là người dùng Windows 10 bây giờ có thể thoát khỏi phần mềm quảng cáo một cách dễ dàng.

Phần mền AdwCleaner đi kèm với một loạt các công cụ sửa chữa. Với những công cụ này, người ta có thể thiết lập lại các thiết lập proxy, cài đặt Winsock, thiết lập tường lửa, đợi BITS, chính sách IE, chính sách của Chrome, cài đặt IPSec, và các thiết lập TCP / IP. Tất cả những công cụ này thiết lập lại có thể được truy cập bằng cách nhấn vào menu Options. Các chế độ gỡ lỗi mới có sẵn dưới trình đơn tùy chọn là một tính năng tiện dụng cho người dùng cao cấp.

Downloadn AdwCleaner miễn phí cho Windows 10

Gỡ bỏ phần mềm quảng cáo và các popup trình duyệt với AdwCleaner là khá dễ dàng. Bạn chỉ cần tải về và chạy chương trình, quét máy tính của bạn bằng cách sử dụng phần mềm, chọn những gì bạn muốn giữ lại, và sau đó nhấp vào nút Clean.

AdwCleaner hỗ trợ tìm kiếm các pop-up quảng cáo, thanh công cụ hoặc các chương trình được tải hoặc tự động cài đặt từ trình duyệt của bạn để trải nghiệm một môi trường lướt Web sạch sẽ, dễ dàng tiếp cận các thông tin mà mình cần. Mặt khác, những phần mềm độc hại thường ẩn dưới những thư mục quảng cáo này, xâm nhập vào máy tính và gây hại cho dữ liệu của bạn, sử dụng AdwCleaner chính là giải pháp nâng cao bảo mật cho hệ thống

AdwCleaner sử dụng công cụ tìm kiếm thông minh có khả năng tìm thấy tất cả những ứng dụng đang được cài đặt trên máy tính của bạn, sau đó cho phép người dùng lựa chọn ra những chương trình nào không còn cần thiết để gỡ bỏ chúng. Một bản ghi các tập tin, thư mục, và Entry registry được sử dụng bởi các chương trình này sẽ được hiển thị để người dùng theo dõi và xóa bỏ chúng hoàn toàn khỏi ổ cứng máy tính.

AdwCleaner còn giúp loại bỏ cả thanh công cụ của trình duyệt trong trường hợp người dùng không muốn hiển thị chúng, loại các trang chứa mục đăng ký liên kết với các phần mềm quảng cáo, tiến hành Reboot lại máy tính sau khi gỡ ứng dụng… Tiện ích này hỗ trợ trên nhiều trình duyệt khác nhau như FireFox, Chrome, Opera, IE…

Theo các chuyên gia công nghệ, AdwCleaner và Adblock (tiện ích chặn quảng cáo) là 2 trong những ứng dụng hỗ trợ các trình duyệt mà người dùng nên sử dụng

Kích thước download của AdwCleaner cũng là tương đối nhỏ, có trọng lượng dưới 1,5 MB. Trong khi tải về và chạy phần mềm AdwCleaner , Microsoft Edge hoặc tính năng SmartScreen của Windows 10 có thể cảnh báo bạn chống lại chạy phần mềm này với một thông báo rằng chương trình không phải là một phần mềm thường được tải về. Bạn chỉ đơn giản là có thể bỏ qua các cảnh báo để chạy phần mềm.

Xin vui lòng không tải download AdwCleaner từ các trang web mà bạn không tin tưởng. Có rất nhiều trang web phân phối một phiên bản giả mạo của phần mềm. Chúng tôi khuyên bạn nên tải AdwCleaner từ trang dưới đây. Trang website này là chính thức của AdwCleaner.

Download AdwCleaner 7.1

Download AdwCleaner 7.1 Link Fshare

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x