You are here
Home > Phần mềm Diệt Virus > Malwarebytes Anti-Ransomware – Phần mền diệt virut tống tiền mạnh mẽ

Malwarebytes Anti-Ransomware – Phần mền diệt virut tống tiền mạnh mẽ

Malwarebytes Anti-Ransomware phan men diet virut tong tien manh me

Malwarebytes Anti-Ransomware là phần mền phòng chống và tiêu diệt virut tống tiền giúp bảo vệ máy tính của bạn khỏi loại malware nguy hiểm có tên ransomware. 

| Giới thiệu phần mền diệt virut tống tiền Malwarebytes Anti-Ransomware

Ransomware là loại malware sử dụng một hệ thống mật mã để mã hóa dữ liệu thuộc về một cá nhân và đòi tiền chuộc thì mới khôi phục lại.

Malwarebytes Anti-Ransomware - Phần mền diệt virut tống tiền mạnh mẽ
Malwarebytes Anti-Ransomware – Phần mền diệt virut tống tiền mạnh mẽ

Malwarebytes Anti-Ransomware là sản phẩm mới nhất của hãng Malwarebytes được thiết kế cho người dùng Windows hướng tới việc tiêu diệt loại malware vô cùng nguy hiểm mang tên ransomware. Phần mềm tự động chạy ở chế độ nền nên có khả năng kiểm soát hoạt động hệ thống và phát hiện các hoạt động liên quan tới ransomware dễ dàng. Theo hãng phát hành, Malwarebytes Anti-Ransomware rất chủ động và có thể phát hiện, ngăn chặn nhiều chủng loại ransomware như CrytoWall4, CrytoLocker, TeslaCTB-Locker.

Phần mềm Malwarebytes Anti-Ransomware giúp ngăn chặn việc mã hóa dữ liệu hệ thống của các ransomware bằng cách nhanh chóng nhận diện, sau đó chuyển chúng tới trung tâm cách ly (gọi là quá trình quarantine) và loại trừ khỏi máy tính. Với giao diện đơn giản, Malwarebytes Anti-Ransomware bao gồm tab Quarantine cung cấp thông tin về các ransomware được phát hiện cùng với tab Exclusion. Tab này rất hữu hiệu khi bạn muốn đảm bảo rằng các quá trình hay file nào đó không bị phát hiện là ransomware. Tất cả file được cho là “sạch” và không bị nhận diện ransomware sẽ được xếp vào tab này.

Một trong những đại diện nổi tiếng nhất của loại malware này có tên là CryptoLocker, nó sẽ tiến hành “bắt cóc” dữ liệu của người dùng làm con tin và đòi họ chi trả hàng trăm USD để “chuộc” lại chúng.

Tương tự như các loại malware khác, Ransomware xâm nhập vào máy tính người dùng thông qua các dữ liệu đính kèm đặc biệt là từ các trò chơi họ đã lưu về máy tính, hay các tập tin đơn giản từ internet thâm chị là chỉ từ một website mà bạn đã duyệt trên máy tính của mình. Sau khi xâm nhập vào máy tính, nó sẽ tiến hành mã hóa dữ liệu của bạn nhưng không yêu cầu bạn đưa ra tiền chuộc ngay. Mà nó sẽ đưa ra cho bạn danh sách các phần mềm để bẻ khóa dữ liệu khi bạn tiến hành tìm kiếm trên mạng.

Malwarebytes Anti-ransomware sử dụng công nghệ tiên tiến chủ động theo dõi ransomware và vô hiệu ngay trước khi nó xâm nhập vào các files của bạn.

Những phương pháp này được chứng minh là rất thành công bằng việc phòng chống và loại bỏ ransomwar. Malwarebytes Anti-ransomware phát hiện tất cả các ransomware mới nhất và nguy hiểm nhất.

                             

Khi chạy Malwarebytes Anti-ransomware, bạn không phải lo lắng về việc bị nhiễm bệnh bởi cryptolocker, CryptoWall, hoặc CTBLocker. Nó có thể diệt ransomware tự động mới khi nó được phát hành, chủ động bảo vệ bạn khỏi ransomware.

Link download Malwarebytes Anti-ransomware:

Download Malwarebytes Anti-Malware Link Fshare

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x