You are here
Home > Driver Windows > IObit Driver Booster Pro 3.4 Bản Quyền Tự Cập Nhật Driver Cho Window

IObit Driver Booster Pro 3.4 Bản Quyền Tự Cập Nhật Driver Cho Window

IObit Driver Booster Pro 3.4 phan men tu dong cap nhat driver

IObit Driver Booster Pro 3.4 Full Key Bản Quyền không cần Active IObit Driver Booster Pro. 

IObit Driver Booster  là phần mền cập nhật driver cho Window 7, 8, 10 hết sức mạnh mẽ. Với khả năng quét tự động, nó cho phép cập nhật tất cả driver và các thành phần trò chơi mới nhất, giúp người dùng có thể thưởng thức một hệ thống ổn định và chơi game mượt mà.

IObit Driver Booster Pro 3.4 phan men tu dong cap nhat driver tot nhat'
IObit Driver Booster Pro 3.4 phan men tu dong cap nhat driver tot nhat’

Chào các bạn, Driver máy tính là một phần hết sức  quan trọng không thể thiếu được khi máy tính hoạt động. Rất nhiều bạn vì một lý do gì đó không thể cài được driver hoặc không cài được dẫn đến máy tính hoạt động không được trong trạng thái tốt nhất. Và Phần mềm diệt Virus cũng đã giới thiệu đến cho các bạn nhiều giải pháp driver máy tính online hoặc offline, tất cả đều có ưu điểm riêng và hạn chế riêng.

| Giới thiệu IObit Driver Booster Pro 3.4 Key bản quyền vĩnh viễn

IObit Driver Booster những driver lỗi thời có thể gây ảnh hưởng xấu tới khả năng hoạt động của máy tính, dẫn tới việc hệ thống luôn gặp lỗi. Phần mềm này sẽ tự động quét và nhận diện những driver lỗi thời, download rồi cài đặt ngay bản cập nhật chỉ với một lần kích, giúp người dùng tiết kiệm thời gian. Driver Booster giúp nhanh chóng tìm và cài đặt các driver chính xác với một cú nhấp chuột để tránh làm chậm, lỗi máy tính hay các thiết bị ngừng hoạt động

Với cơ sở dữ liệu trực tuyến của Driver Booster, driver trên máy tính của bạn sẽ luôn được cập nhật, nhờ dó làm giảm các vấn đề, những xung đột với máy in, máy quét, chuột, bàn phím, màn hình, loa, v.v… Với cơ sở dữ liệu driver lớn, IObit Driver Booster sẽ giúp bạn tìm kiếm những driver âm thanh, driver mạng, driver đồ họa, driver chipset hiếm, mới phát hành cũng như hơn 3000 driver có thương hiệu khác.

Thêm vào đó, phần mềm này còn được thiết kế đặc biệt để điều chỉnh driver để có được trải nghiệm chơi game tốt nhất. Đây là công cụ tuyệt vời để bảo vệ máy tính khỏi việc lỗi phần cứng, xung đột và lỗi hệ thống. Driver Booster không chỉ cập nhật những driver đã lỗi thời, nó còn tự động quét và sửa chữa những driver bị thiếu, bị lỗi, đặc biệt là sau khi nâng cấp hệ điều hành hoặc sử dụng máy tính trong một khoảng thời gian dài.

Tính năng Uninstall và Rollback sẽ đảm bảo mức độ an toàn tối đa cho máy tính một khi có những trường hợp không may xảy ra. Để đảm bảo sự an toàn của các driver, tất cả các driver được cung cấp bởi IObit Driver Booster đã thông qua WHQL (Windows Hardware Quality Labs). Trong bất kỳ trường hợp nào, IObit Driver Booster sẽ tự động sao lưu bản sao trước đó và tạo ra một điểm khôi phục hệ thống trước khi cài đặt driver.

IObit Driver Booster được cung cấp hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ hoàn toàn phiên bản Windows XP/ Windows 7/ Windows 8, kể cả phiên bản Windows 8.1 Preview.

| Tính năng chính IObit Driver Booster Pro 3.4 Full Key Bản Quyền

  • Phát hiện những driver bị thiếu, bị lỗi
  • Cập nhật Driver an toàn hơn
  • Trải nghiệm game đỉnh cao
  • Hỗ trợ  tốt trên Window 7, Window 8.1, Window 10
  • Tự động xác định các Driver lỗi thời
  •  1 Click là toàn bộ Driver sẽ được cập nhật
  • Tinh chỉnh điều khiển chuyên dụng cho chơi game
  • Nhanh chóng, an toàn và dễ sử dụng
  • Tăng hiệu suất máy tính của bạn

Download IObit Driver Booster Pro 3.4 Full

IObit là một hãng phần mềm rất nổi tiếng trên toàn thế giới, nổi bật nhất của họ chính là phần mềm tối ưu hóa và tăng tốc máy tính Advanced SystemCare PRO. Tuy nhiên hãng cũng có một phần mềm khá hữu ích khác chính là công cụ tìm kiếm, cập nhật driver cho máy tính hết sức mạnh mẽ IObit Driver Booster. Hôm nay vutienblog.com sẽ gửi tới bạn key của phần mềm này kèm theo đó là hướng dẫn sử dụng chi tiết. Chắc chắn bạn sẽ không bỡ ngỡ khi sử dụng phần mềm này lần đầu.

Phần mềm IObit Driver Booster có 2 bản một miễn phí và bản Pro có phí lên tới 22.95$ cho 1 năm bản quyền phần mềm. Đổi lại bạn sẽ có nhiều tính năng hơn so với bản miễn phí này. Tuy nhiên sau đây vutienblog.com sẽ cung cấp cho bạn miễn phí key của phần mềm này. Tải về và làm theo hướng dẫn bên dưới nhé.

Link Fshare

Link Download Key Bản Quyền

Update key  12/7 – 1 key bản quyền  1 năm cho mọi người sử dụng: 07127-DB89A-8D094-506B3

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
2 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Đức
Đức
Trả lời  VuTienIT
5 year ago

Ad ơi key 07127-DB89A-8D094-506B3 không dùng được! Mong ad kiểm tra lại

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x