You are here
Home > Phần Mềm > Download Proshow Producer 7.0.3 Full Activate – Tạo Video Chuyên Nghiệp

Download Proshow Producer 7.0.3 Full Activate – Tạo Video Chuyên Nghiệp

Download Proshow Producer 7.0.3 Full  phan men tao video tot nhat

Download Proshow Producer Full Activate hỗ trợ làm video từ ảnh độc đáo được đa số người dùng trên thế giới.

Bên cạnh Proshow Producer là Proshow Gold hay Windows Live Movie Maker. ProShow Producer full Activate có rất nhiều tính năng được tích hợp trong  như: chèn âm thanh vào video, tạo hiệu ứng chuyển cảnh, chèn logo giúp người dùng tự tạo cho mình một video độc đáo và mang phong cách của mình nhất.

Download Proshow Producer 7.0.3 Full  phan men tao video tot nhat
Download Proshow Producer 7.0.3 Full Active phan men tao video tot nhat

| Giới thiệu Proshow Producer 7.0.3 Full Activate

Làm sao để có những clip video ảnh tôt thì phải kể tới những phần mềm liên quan tới chỉnh sửa ảnh đã và đang làm nguyên liệu cho những video từ ảnh được thiết kế từ ProShow Producer hay ProShow Gold… Việc bạn có một nguồn ảnh đẹp và phong phú đã qua chỉnh sửa bằng các phần mềm chuyên dụng như Photoshop, PhotoScape sau đó bạn có thể sử dụng các ảnh đã chỉnh sửa ấy để tạo video từ ảnh bằng các phần mềm ProShow Producer hay Proshow Gold

Phần mềm ProShow Producer hỗ trợ các bạn học sinh, các bạn sinh viên làm những video chia tay tuổi học trò, những kỷ niệm chung trường chung lớp đang nhớ đáng yêu và đáng trân trọng đồng thời nó cũng giúp những người làm thiết kế hay các công việc liên quan tới thiết kế những sản phẩm đầu vào cũng như đầu ra cho các kế hoạc công việc khi họ triển khai.

Phần mền ProShow Producer hỗ trợ tốt trên các nền tảng Window từ Window xp, Window 7, Window 8, Window 8.1 và Window 10 cả 2 phiên bản Window 32bit và Window 64bit. Phần mền chỉnh sửa làm video này rất nhẹ nhưng hiệu quả mang lại rất cao.

ProShow Producer được đánh giá là một trong những phần mềm hỗ trợ làm video, tạo trình chiếu ảnh từ video rất hiệu quả, với phiên bản mới ProShow Producer có khả năng tạo ra những video có chất lượng HD, Full HD đồng thời cũng có những lựa chọn tạo video để chia sẻ cho những mạng xã hội nổi tiếng như Facebook, Youtube… mà người dùng không cần quá nhiều thời gian cũng như chi phí để có thể “sản xuất” ra những tác phẩm tuyệt đẹp và đầy ý nghĩa này. Trong lĩnh vực đồ họa sửa ảnh chuyên nghiệp thì Photoshop được xem là phù thủy số 1 thì Proshow Producer lại biết tới là phần mềm tạo video chuyên nghiệp với nhiều hiệu ứng có sẵn

ProShow Producer là một trong những phần mềm làm video, Proshow Producer giúp làm video từ ảnh chuyên nghiệp, với nhiều hiệu ứng đẹp mắt và được nhiều người sử dụng. Bên cạnh đó, với nhiều tính năng bổ trợ hấp dẫn khác như chỉnh sửa video, đóng dấu logo cùng hàng trăm hiệu ứng chuyển đổi giữa các slide hình ảnh, video và nhiều styles độc đáo sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn trong việc tạo video theo phong cách của riêng mình

Sau khi tạo Video xong các bạn có thể tạo Sub lời cũng như Karaoke cho video thì chúng ta dùng phần mền Aegisub 3.3.2 hoặc bạn có thể đổi định dạng Video sang đuôi khác thì dùng phần mền Format Factory 3.9

Hướng dẫn sử dụng ProShow Producer Full Activate

Giao diện ProShow Producer:

huong dan su dung Download Proshow Producer
huong dan su dung Download Proshow Producer

Theo hình vẽ bên dưới ứng với các số từ 1 -> 5 thì như sau:
1 – Là nơi chọn thư mục có chứa hình ảnh. Khi chọn thư mục thì hình ảnh của thư mục đó sẽ xuất hiện trong File List(ngay bên dưới)
2 – Là khu vực hiển thị slide (là những hình đã chọn để làm clip)
3 – Dùng để chỉnh sửa thời gian lật hình.
4 – Nhấn vào để chèn nhạc cho clip.
5 – Click phải vào slide sẽ xuất hiện danh mục, trong đó Slide Options là dùng để chỉnh sửa hiệu ứng lật hình, chèn chữ cho hình v.v…

Các bước cơ bản để làm clip video ảnh như sau:

huong dan su dung Download Proshow Producer 2
huong dan su dung Download Proshow Producer 2

Bước 1: Chọn thư mục chưa hình ảnh để thêm vào Slide List.
Bước 2: Nhúng nhạc vào clip bằng cách nhấn vào Music (tương ứng với số 4), sau đó nhấn vào dấu + và chọn Select From Media Source rồi chọn file nhạc cần nhúng vào (xem cụ thể ở hình bên dưới)

huong dan su dung Download Proshow Producer 3
huong dan su dung Download Proshow Producer 3

Bước 3: Click chuột phải vào slide để chỉnh hiệu ứng lật hình hoặc thêm chữ vào hình, ở đây có rất nhiều hiệu ứng lật hình và hiệu ứng chữ. Bạn thấy hiệu ứng nào thích hợp thì chọn.

Nếu bạn muốn chèn chữ vào slide thì ngay ở giao diện hiệu ứng lật hình nhấn dấu + trong Captions(phía bên trái). Chú ý: Khi chèn chữ thì chọn font VNI, kiếu gõ là VNI Windows. Chọn Effects để chọn hiệu ứng cho chữ.

huong dan su dung Download Proshow Producer 4 (1)
huong dan su dung Download Proshow Producer 4 (1)

Bước 4: Sau khi chỉnh sửa hiệu ứng theo ý bạn thì xuất file video như sau : Chọn Publish (trên menu) -> Pubslish Show (chọn định dạng file clip). Sau đó thì lưu bình thường.

huong dan su dung Download Proshow Producer 5
huong dan su dung Download Proshow Producer 5

Vậy là xong, bài viết này chỉ mang tính chất hướng dẫn cơ bản, các bạn muốn tìm hiểu thêm thì tự mình trải nghiệm, còn rất nhiều chức năng hay của chương trình, mình không thể hướng dẫn hết được. Nếu có gì thắc mắc, bạn để lại bình luận bên dưới. Chúc các bạn làm được 1 clip ưng ý cùng chia sẽ với bạn bè và người thân. Good Job !

Download Proshow Producer 7.0.3

File cài đặt kèm hướng dẫn active và file active tại link dưới (all in one)

Link Fshare

Link Tên Lửa

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x