You are here
Home > Phần mềm Diệt Virus > Download Kaspersky Internet Security 2017 Key KIS 2017 Bản Quyền 3 Tháng

Download Kaspersky Internet Security 2017 Key KIS 2017 Bản Quyền 3 Tháng

tai Kaspersky Internet Security 2017 full key ban quyen 3 thang

Download Kaspersky Internet Security 2017 Key KIS 2017 Bản Quyền 3 Tháng.

KIS Kaspersky Internet Security 2017 là phần mềm diệt Virus, bảo vệ kết nối Internet an toàn tốt nhất hiện nay và được người dùng máy tính Windows trên toàn thế giới ưa chuộng, nhận được nhiều giải thưởng giá trị trong lĩnh vực bảo mật từ các bảng xếp hạng, trang công nghệ hàng đầu.

 

 

download Kaspersky Internet Security 2017 full key ban quyen 3 thang
download Kaspersky Internet Security 2017 full key ban quyen 3 thang

 

| Giới Thiệu phần mền diệt Virut mát tính tốt nhất Kaspersky Internet Security

KIS Kaspersky Internet Security là phần mềm bảo mật hàng đầu thế giới để bảo vệ hệ thống Windows và các tập tin của người sử dụng, các tài liệu và dữ liệu cá nhân chống lại tất cả các mối đe dọa từ cả nhiễm thông qua mạng hoặc các tập tin trên ổ đĩa cứng. Các phiên bản KIS đã được tối ưu hóa để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng và đã được tăng cường với công nghệ bảo vệ mới để có được cùng với tất cả các loại hệ thống máy tính và nhanh chóng nhận ra bất kỳ mối đe dọa tiềm năng đáng ngờ. KIS Kaspersky Internet Security là những gì mọi người cần để bảo vệ máy tính của họ khỏi virus, chương trình, phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp, rootkits cũng như bảo vệ khỏi phishing scam-, email hack, spam và keyloggers do thám ứng dụng.
Kaspersky Internet Security 2017 là phiên bản mới nhất được nâng cấp từ Kaspersky Internet Security 2016. Chương trình chống và diệt virus trên máy tính Window với đầy đủ tính năng này để bảo đảm không chỉ hoạt động Internet mà còn file đĩa cứng, đảm bảo bảo vệ chống lại các mối đe dọa mới nhất, ngân hàng an toàn và mua hàng trực tuyến, bảo vệ trẻ em khỏi nguy hiểm Internet, cảnh báo về các trang web nguy hiểm, sắc tối đa và bảo vệ sự riêng tư. Từ hacker cập nhật cách hoạt động của họ để tấn công người dữ liệu cá nhân, các KIS là sẵn sàng để giết bất kỳ hành vi nghi ngờ. Nó sẽ đảm bảo các giao dịch tài chính, chẳng hạn như thẻ tín dụng và tài khoản ngân hàng, các trang web mua sắm trực tuyến, tối ưu hóa máy tính và chạy ở chế độ nền mà không làm chậm máy tính của bạn không làm chậm hoạt động của hệ thống.
Download Kaspersky Internet Security 2017 Key KIS 2017 ban quyen 3 thang 2 (2)
Download Kaspersky Internet Security 2017 Key KIS 2017 ban quyen 3 thang 2 (2)

| Kaspersky Internet Security 2017 có gì mới?

1. Kaspersky Internet Security 2017 tương thích hoàn toàn với các hệ điều hành Windows 7,  Windows 8.1, Windows  10

2.  Do not Track (Không theo dấu)

Chức năng mới giúp phát hiện và ngăn chặn các truy vấn theo dấu từ các trang web. Chức năng cũng cho phép kiểm tra các truy vấn theo dấu trong hệ thống được tìm thấy và chọn lọc để ngăn chặn. Danh sách cho phép của các trang web đáng tin cậy cũng được cung cấp trong chức năng này.

3. Safe Money (An toàn giao dịch tài chính):

Được phát triển lại theo một hướng mới hoạt động không dựa trên các Plugins trong hầu hết các trường hợp. Plugins chỉ cần thiết trong một vài trường hợp như mua hàng trong cửa hàng trực tuyến

4. Password Manager (Quản lý mật khẩu): giúp quản lý tất cả các mật khẩu của bạn

5. System Changes Control (Kiểm soát thay đổi hệ thống):

Cửa sổ thông báo sẽ được hiển thị cho người dùng khi bất kì phần mềm của bên thứ 3 nào đang cố gắng thực hiện các thay đổi lên cài đặt trình duyệt web hoặc thêm các tiện ích mở rộng vào trình duyệt

6. Tương thích với KidSafe (bảo vệ trẻ em): hoạt động song hành với tính năng bảo vệ trẻ em

7. Manage Application (Quản lý ứng dụng):

Cải tiến giao diện và xử lý lại cửa sổ “Nhận dạng dữ liệu (Indentity Data)”. Trong cửa sổ Quản lý ứng dụng, có thể sắp xếp theo ứng dụng đang sử dụng mạng. Bây giờ người dùng có thể phân loại các ứng dụng không biết đến bất kì nhóm nà

8. Audio Control (Kiểm soát âm thanh):

Chặn truy cập Microphone đối với các ứng dụng bị xếp vào nhóm “Giới hạn cao” hoặc “Không tin tưởng”. Các ứng dụng nhóm “Giới hạn thấp” sẽ được hỏi ý kiến người dùng khi truy cập Microphone. Tính năng Audio Control hoạt động độc lập với tính năng Webcam Access.

9. Trusted Application Mode (Chế độ ứng dụng tin tưởng):

Được di chuyển đến cửa sổ “Show Additional Tools”. Có thêm tuỳ chọn để “Khởi động nhanh” chức năng này.

10. Antivirus Database (CSDL mẫu virus):

Giảm dung lượng của Database trên ứng dụng khi phát hành để tiện cho việc phát hành. Tuy nhiên, Database sẽ được thêm đầy đủ khi cập nhật lần đầu

11. Software Updater giúp quản lý và cập nhật phiên bản cho những phần mềm đã cài đặt trên máy tính.

12. Kaspersky Secure Connection giúp mã hõa các dữ liệu khi người dùng upload lên các dịch vụ lưu trữ trực tuyến hoặc chia sẻ trên internet.

13. Software Cleaner cho phép bạn gỡ bỏ những phần mềm quảng cáo được cài sẵn trên máy mà ít khi dùng đến.

14. Và cải tiến một số tính năng hiện tại như Wi-Fi Network Notifications, Anti-Banner,…

15. Chỉnh sửa một chút về giao diện người dùng.

Download Kaspersky Internet Security 2017 Key KIS 2017 ban quyen 3 thang 2 (1)
Download Kaspersky Internet Security 2017 Key KIS 2017 ban quyen 3 thang 2 (1)

| Download KIS Kaspersky Internet Security 2017

Link Fshare

Link 4share

 

Hiện tại đang có chương trình miễn phí 3 tháng dùng thử Kaspersky Internet Security 2017 không giới hạn tính năng, các bạn dowload tải KIS 2017. Sau đó tiến hành cài đặt vào máy tính, bản quyền 3 tháng sẽ được kích hoạt mặc định.

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x