You are here
Home > Phần mềm Diệt Virus > Bitdefender Internet Security Key Bản Quyền Phần Mền Diệt Virut Tốt Nhất

Bitdefender Internet Security Key Bản Quyền Phần Mền Diệt Virut Tốt Nhất

Bitdefender Internet Security 2015 full key ban quyen

BitDefender Internet Security 2015 Full key bản quyền vĩnh viễn không cần phải Activate BitDefender Internet Security 2015.

BitDefender Internet Security 2015  mang lại cho bạn những tiện ích tuyệt vời với khả năng phát hiện và loại bỏ virus, spywave, các mối đe dọa khác. Đặc biệt BitDefender Internet Security 2015 được thiết kế với kỹ thuật tiên tiến bảo vệ người dùng khi lướt web và truy cập các trang mạng xã hội.

 

Bitdefender Internet Security 2015 full key ban quyen
Bitdefender Internet Security 2015 full key ban quyen

| Giới thiệu BitDefender Internet Security 2015 Key Bản Quyền

Bitdefender là hãng sản xuất phần mềm bảo mật, diệt virus hàng đầu thế giwois với các sản phẩm nổi tiếng như: Bitdefender Total Security 2015, Bitdefender Antivirus Plus 2015, Bitdefender Internet Security 2015. Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn cách Kích hoạt bản quyền Bitdefender vĩnh viễn bằng cách sử dụng phần mềm Bitdefender Trial Reset.

Cũng như phần mền diệt virut khác như Kaspersky Internet Security 2016 thì Bitdefender Internet Security 2015 có nhiều thay đổi mới. Về giao diện Bitdefender Total Security 2015 có chút thay đổi so với phiên bản trước, giao diện phẳng đơn giản, đẹp và các tính năng Quick Scan, Update, Safepay, Optimize được trưng ngay mặt tiền cho bạn thực thi nhanh chỉ với một cú nhấn chuột. Những nhóm tính năng khác được phân loại trong ba mục lớn Protection, Privacy và Tools.

Khi Phần mền diệt virut Kis 2016 giới thiệu phiên bản trình diệt virus mới, Bitdefender cũng tung ra Total Security 2015 với nhiều nâng cấp đáng giá. BitDefender Internet Security là phần mềm diệt virus hiệu quả bảo vệ máy tính tuyệt vời khỏi virus và các phần mềm độc hại. Công cụ bảo vệ máy tính của bạn tuyệt đối tránh sự xâm nhập của virus, Spyware, Trojans, Worms và các phần mềm độc hại khác khi truy cập internet.

BitDefender Internet Security 2015 cho phép bạn quét các thiết bị di động kết nối với máy tính để phát hiện và diệt virus. Phần mềm được thiết kế với giao diện đơn giản và cách phối màu hài hòa trên cửa sổ chương trình nên dễ dàng sử dụng cho mọi người dùng. Thêm vào đó, BitDefender Internet Security bảo vệ các dữ liệu quan trọng và tránh rò rỉ thông tin ra ngoài, bảo vệ người dùng đăng nhập email và các trang web có dấu hiệu đáng nghi.

Với BitDefender Internet Security bạn hoàn toàn yên tâm có thể lướt web an toàn mà không lo lắng về những mối nguy hiểm từ internet đang rình rập máy tính của bạn. Đặc biệt, công cụ đưa ra cảnh báo mỗi lần bạn tải những tài liệu hay ứng dụng trên trang web về máy tính.

Nếu bạn gặp vấn đề gì khó khăn hoặc phát hiện những virus mà phần mềm chưa loại bỏ được thì có thể gửi trợ giúp qua email cho nhà phát triển và trong vòng 24h bạn sẽ nhận được hồi đáp. BitDefender Internet Security 2015 là phần mềm diệt virus khá đơn giản tích hợp thêm công nghệ cao giúp bạn phát hiện các virus mạnh mẽ cả những virus mới khi chưa có thông tin về nó. Nhờ vào những tính năng đơn giản nhưng mạnh mẽ, máy tính của bạn luôn được bảo vệ tốt nhất bởi công cụ.

Các tính năng chính BitDefender Internet Security 2015 :

  • Bảo vệ máy xách tay khi bị trộm hoặc thất lạc.
  • Bảo vệ tuyệt đối máy tính và dữ liệu.
  • Tiết lộ các hoạt động online của con cái. Giới hạn chúng nếu cần.
  • Cực nhanh. Không làm phiền. Sử dụng Bitdefender Photon.
  • Lưu trữ an toàn thông tin online và đồng bộ giữa các thiết bị.
  • Canh gác các giao dịch trực tuyến. Bảo vệ tài khoản của bạn.

 

Hướng dẫn Kích hoạt key bản quyền Bitdefender Internet Security 2015 vĩnh viễn

Bitdefender Trial Reset có khả năng reset lại ngày sử dụng của các phần mềm Bitdefender 2015. Khi các phần mềm Bitdefender 2015 sắp hết hạn bản quyền thì bạn chỉ cần mở Bitdefender Trial Reset để reset lại ngày sử dụng của key đó như thế là bạn có thể sử dụng bản quyền vĩnh viễn. Sau đây mình xin hướng dẫn Kích hoạt key bản quyền Internet Security 2015

Bước 1: Download tải  phần mềm diệt virus của hãng Bitdefender thì tải về  từ trang chủ Bitdefender

32Bit

64bit

Bước 2: Tải phần mềm Bitdefender Trial Reset về máy tính

Link Fshare

Bước 3: Tắt hết các chức năng bảo vệ của Bitdefender và thoát hoàn toàn phần mềm

huong dan kich hoat key ban quyen Bitdefender Internet Security 2015
huong dan kich hoat key ban quyen Bitdefender Internet Security 2015

Bước  4: Chạy Bitdefender Trial Reset Tool với quyền Administrator.

B5: Kích vào nút Reset Now >> Install Auto Reset

B6: Hết hạn dùng thử, thực hiện lại bước (3) ->(4) -> (5) -> click ““Reset Now”.

Mở Bitdefender 2015 lên và thưởng thức.

huong dan kich hoat key ban quyen Bitdefender Internet Security 2015 2
huong dan kich hoat key ban quyen Bitdefender Internet Security 2015 2

 

Trên đây vutienblog.com đã hướng đãn các bạn cách kích hoạt  Key Bản Quyền Bitdefender Internet Security 2015.

Chúc các ban thực hiện thành công!

 

Huong dan download file tai vutienblog.com
Huong dan download file tai vutienblog.com

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x